Phân biệt sim di động và sim Ezcom Vinaphone

So sánh sim 3G và sim di động để biết chức năng, ưu đãi của từng loại sim để từ đó lựa chọn cho mình 1 loại sim thích hợp để sử dụng cho thiết bị của mình. Dưới đây dichvumobile sẽ hướng dẫn cách phân biệt sim Ezcom và sim thường Vinaphone.


Phân biệt sim 3G và sim di động Vinaphone

loại sim hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ do Vinaphone cung cấp trên thiết bị di động bao gồm gọi thoại, nhắn tin, đăng ký các dịch vụ GTGT hay truy cập internet. Sim ezcom là loại sim hỗ trợ truy cập mạng 3G trên các thiết bị như USB, laptop, tablet.. với chi phí cực rẻ. Với những thuê bao thường xuyên truy cập mạng để giải trí và làm việc thì sử dụng sim 3G Ezcom sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn. 
Để phân biệt sự khác nhau và giống nhau của sim Ezcom và sim thường Vinaphone bạn hãy theo dõi bảng so sánh thông tin dưới đây.
- Giống nhau:
Đều có thể hỗ trợ khách hàng truy cập mạng 3G Vinaphone và khi sử dụng hết dung lượng data các gói 3G Vina cho hai loại sim này đều có thể hạ băng thông hoặc duy trì tốc độ truy cập cao tùy thuộc vào gói 3G thuê bao đăng ký. 
- Khác nhau:
Sim Thường:
+ Sim thường chỉ dùng được trên điện thoại di động. 
+ Sử dụng sim thường thuê bao có thể tha hồ gọi thoại, nhắn tin hoặc truy cập mạng 3G trên thiết bị di động. 
+ Sử dụng sim di động khách hàng có thể đăng ký các dịch vụ GTGT của Vinaphone để sử dụng như dịch vụ  bắn tiền, ứng tiền, dịch vụ MCA, dịch vụ Ringtunes, dịch vụ chặn cuộc gọi 
Sim Ezcom (sim 3G):
+ Sim Ezcom chỉ được dùng trên USB ezcom, laptop, tablet..
+ Sim ezcom chỉ hỗ trợ truy cập mạng 3G chứ không hỗ trợ gọi thoại và nhắn tin 
+ Sim Ezcom không hỗ trợ sử dụng các dịch vụ GTGT của Vinaphone. 
Không có một quy chuẩn nào xác định sim thường hay sim Ezcom có nhiều ưu đãi hơn. Để lựa chọn được loại sim thích hợp nhất và hòa mạng bạn cần dựa vào nhu cầu, điều kiện và thiết bị mình đang sử dụng.
- Đối với sim thường: Bạn đang sử dụng điện thoại di động và có nhu cầu liên lạc, nhắn tin trực tiếp với bạn bè người thân, đồng thời cũng có nhu cầu truy cập mạng internet.
- Đối với sim Ezcom: Nếu bạn thường xuyên lướt web tần suất cao và đang sử dụng USB Ezcom hay tablet, máy tính bảng có khe cắm hỗ trợ sim 3G thì nên lựa chọn sim Ezcom.
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng sử dụng của sim ezcom và sim thường Vinaphone đồng thời dễ dàng lựa chọn loại sim thích hợp để trải nghiệm các dịch vụ do Vinaphone cung cấp.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.