Đăng ký các gói cước 4GFB của Viettel

Việc sử dụng Facebook đang rất phổ biến hiện nay, hầu như ai cũng sử dụng Facebook. Tuy nhiên, việc thường xuyên truy cập Facebook sẽ khiến cho tài khoản của bạn bị hao hụt khá nhiều. Vậy nên bạn hãy đăng ký sử dụng gói 4GFB Viettel để tiết kiệm chi phí sử dụng nhé. Bài viết hôm nay dichvuchomobile sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói 4G Facebook Viettel ưu đãi.


Các gói cước 4GFB của Viettel

Các gói cước 4GFB giá rẻ hỗ trợ cho người dùng facebook ra đời sau khoảng 1 tháng kể từ khi nhà mạng Viettel chính thức hoàn thành tiến trình phủ sóng mạng 4G đến tất cả các tỉnh thành Việt Nam.
Hiểu được nhu cầu của mỗi người dùng đều không giống nhau nên dịch vụ 4GFB được Viettel triển khai thành nhiều gói cước có mức giá và ưu đãi khác biệt. Chỉ cần lựa chọn một gói cước Facebook thích hợp là khách hàng sẽ sở hữu được một dung lượng data “khủng” để trải nghiệm các ứng dụng tiện ích trên mạng xã hội facebook một cách trọn vẹn, cảm xúc cáu bẳn, khó chịu về tốc độ đường xuyên sẽ không bao xuất hiện nữa.
Để sử dụng được những gói cước 4G Facebook ưu đãi tuyệt vời như thế này, khách hàng chỉ cần thực hiện đăng kí 4G Viettel theo cú pháp tin nhắn như sau:
Soạn tin: <Tên gói> gửi 191
Thông tin các gói cước 4GFB của Viettel:

Tên góiTin nhắn đăng kýCước góiƯu đãi dataChu kỳ dùng
4GFB14GFB1 gửi 1913.000đKhông giới hạn1 ngày
4GFB74GFB7 gửi 19115.000đKhông giới hạn7 ngày
4GFB304GFB30 gửi 19130.000đ20GB30 ngày

Như vậy, đồng hành cùng các gói cước 4GFB viettel cũng chính là khách hàng tự mở ra cánh cửa giúp bản thân tương tác với mọi người thuận tiện hơn thông qua các các ứng dụng tiện ích của facebook, hơn nữa, khi có sự hỗ trợ của các gói cước này khách hàng chắc chắn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về tốc độ truy cập mỗi lần đăng tải hình ảnh, video hay gửi tin nhắn, đọc comment hoặc cập nhật thông tin của mọi người trên trang chủ.
Đặc biệt, các gói cước 4GFB viettel còn giúp bạn truy cập facebook mọi lúc, mọi nơi mà không phải phụ thuộc vào mạng wifi. Đây cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng online facebook thường xuyên nhưng yêu thích xê dịch, thường đi du lịch hoặc công tác đến nhiều khu vực khác nhau.
Chúc các bạn đăng ký các gói cước 4G viettel cho Facbook thành công! Đừng ngần ngại gọi ngay đến 198 nếu có vẫn đề nào cần tổng đài Viettel trợ giúp trong quá trình sử dụng các gói 4G Facebook này nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.