Hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản EZPay Vinaphone

Một vấn đề mà nhiều thuê bao trả sau Vinaphone đang gặp phải đó là làm sao để lấy lại mật khẩu tài khoản Ezpay. Đây là thắc mắc mà có vẻ khá đơn giản với nhiều người. Tuy nhiên, với những khách hàng mới sử dụng thì gây ra nhiều khó khăn nhất định. Bài viết này dichvumobile sẽ hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản Ezpay Vinaphone nhanh nhất.
>> Các cách thanh toán cước trả sau Vinaphone


Hướng dẫn lấy lại mật khẩu Ezpay Vinaphone

Như đã biết, chỉ cần có tài khoản Ezpay Vinaphone là khách hàng có thể thanh toán cước trả sau cho thuê bao của mình dễ dàng với các thẻ nào mà không phải mất thời gian đến trực tiếp các điểm giao dịch của nhà mạng như trước.
Tính năng này của tài khoản Ezpay mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho tất cả khách hàng lựa chọn hòa mạng Vinaphone với hình thức trả sau, bởi dù đang đi công tác, du lịch hay vì lý do cá nhân không thể đến được cửa hàng để thanh toán cước tiêu dùng trong tháng thì khách hàng vẫn có thể thực hiện được việc này thành công.
Vậy nên nếu không còn nhớ chính xác mật khẩu của tài khoản Ezpay thì khách hàng thì khách hàng nên yêu cầu nhà mạng cung cấp lại mật khẩu kịp thời để sử dụng. Cách lấy lại mật khẩu tài khoản Ezpay như đã nói rất đơn giản mà thuê bao trả sau nào cũng có thể thực hiện khi có nhu cầu, các bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:
Soạn tin: Reset gửi 9888
Chú ý:
+ Tin nhắn không phân biệt chữ hoa, chữ thường.
+ Yêu cầu cấp lại mật khẩu từ khách hàng sẽ được hệ thống tiếp nhận trong vòng 24 giờ.
+ Khi đã có lại mật khẩu của tài khoản Ezpay Vinaphone khách hàng nên đổi thành mật khẩu mới dễ nhớ hơn với thao tác: MK <mật khẩu cũ> <mật khẩu mới> gửi 9888.
Vậy là sau khi lấy lại mật khẩu Ezpay thành công nhờ sự hỗ trợ của cú pháp tin nhắn được nhà mạng triển khai, khách hàng lại có thể thanh toán cước phí bằng thẻ cào thuận tiện, nhanh chóng tại nhà, tại văn phòng, hay bất cứ đâu không cần phải sắp xếp thời giờ để đến cửa hàng vào mỗi ngày cuối tháng với cách thực hiện quen thuộc:
Soạn tin: PAY <mật khẩu> <Số tiền> <Số thuê bao> gửi 9888 (miễn phí)
Ngoài ra, nhà mạng còn cho phép khách hàng thanh toán cước cho thuê bao khác cùng hòa mạng trả sau Vinaphone. Để thực hiện, khách hàng hãy thao tác: CT <mật khẩu> <Số tiền> <Số thuê bao> gửi 9888 (miễn phí).
Các loại tài khoản EZPay Vinaphone:
Nếu như thuê bao Vinaphone trả trước sở hữu nhiều loại tài khoản như tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi KM1, KM2, KM3 thì thuê bao Vinaphone trả sau cũng có nhiều loại tài khoản EZPay như tài khoản EZPay, tài khoản EZPay1, tài khoản EZPay2.
Hy vọng bài viết về cách lấy lại mật khẩu tài khoản Ezpay Vinaphone sẽ hữu ích với bạn trong thời điểm này. Chúc các bạn lấy lại tài khoản Ezpay Vinaphone thành công!
Tham khảo thêm: Cú pháp đăng ký 3g Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.