Hướng dẫn cách đăng ký hội viên kết nối dài lâu Mobifone

Làm sao để đăng ký tham gia kết nối dài lâu Mobifone là thắc mắc của nhiều thuê bao Mobifone hiện nay, vì là khách hàng lâu năm nên các thuê bao muốn nhận được sự chăm sóc cũng như những ưu đãi tốt nhất từ phía nhà mạng. Nhằm hỗ trợ mọi người hiểu rõ hơn về chương trình cũng như cách tham gia, dichvuchomobile sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký hội viên kết nối dài lâu Mobifone nhanh nhất nhé.


Đăng ký hội viên kết nối dài lâu Mobifone

Khách hàng muốn tham gia chương trình kết nối dài lâu Mobifone để nhận những ưu đãi tốt nhất trong quá trình sử dụng di động nhưng vì bận rộn với công việc không có thời gian đến cửa hàng của Mobifone hoặc cảm thấy cách đăng ký thông qua tin nhắn quá rắc rối, phức tạp thì có thể ngồi ở văn phòng hoặc ngay tại nhà để đăng ký kết nối dài lâu thông qua website Mobifone.vn.
Chỉ cần thực hiện theo đúng các bước theo hướng dẫn sau đây thì chỉ trong vài phút, bạn sẽ trở thành hội viên của kết nối dài lâu Mobifone với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Bước 1: Khi đã đảm bảo thiết bị di động có kết nối mạng, các bạn hãy truy cập website Mobifone.vn và đăng nhập tài khoản Mobifone Portal. Nếu chưa có tài khoản này các bạn nhấn vào mục Đăng ký.
Bước 2: Tiếp theo quý khách hàng hãy chọn mục Kết nối dài lâu -> Chọn mục đăng ký hội viên kết nối dài lâu.
Bước 3: Cuối cùng các bạn nhập mã bảo mật -> Click vào “Tôi đã đọc kỹ và hoàn toàn đồng ý với Điều khoản sử dụng” -> Chọn Đăng ký.
Đến đây, quá trình đăng ký kết nối dài lâu thông qua web đã hoàn tất và các bạn có thể an tâm tận hưởng chính sách, chương trình ưu đãi hấp dẫn trong suốt quá trình sử dụng các dịch vụ của Mobifone như được tặng quà vào ngày sinh nhật, dang ky Mobifone 3G hay 4G Mobifone lướt web trên tốc độ vượt trội với cước phí không thể rẻ hơn hay vô vàn các khuyến mãi về dịch vụ hàng không, ẩm thực, làm đẹp, thể thao, du lịch từ đối tác của Mobifone.
Có thể thấy, đăng ký kết nối dài lâu Mobifone thông qua web vô cùng đơn giản. Chính vì vậy các bạn hãy tiến hành đăng ký ngay để không bỏ lỡ các khuyến mãi hấp dẫn từ Mobifone và trải nghiệm quá trình sử dụng di động trọn vẹn.
Thông tin lưu ý khi đăng ký kết nối dài lâu Mobifone online:
+ Khách hàng muốn đăng ký Kết nối dài lâu online phải có tài khoản Mobifone Portal.
+ Khách hàng đăng ký kết nối dài lâu Mobifone thông qua web được miễn hoàn toàn giá cước.
+ Chương trình kết nối dài lâu được Mobifone triển khai cho thuê bao trả trước hoạt động trên 1 năm và thuê bao trả sau hoạt động 6 tháng trở lên.
Chúc các bạn đăng ký hội viên kết nối dài lâu thông qua website Mobifone.vn thành công, mọi thắc mắc gọi ngay tổng đài Mobifone qua số 9090 để được giải đáp thêm nhé!
Xem thêm: Cách kiểm tra tài khoản thuê bao Mobifone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.