Sim 3G Vinaphone là gì?

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng nên nhà mạng đã triển khai các loại sim khác nhau với chức năng riêng. Sim Ezcom là một trong những loại sim chuyên dụng được nhà mạng triển khai dành cho khách hàng có nhu cầu truy cập internet trên các thiết bị như ipad, tablet, smartphone hay máy tính,... Bài viết dưới đây dịch vụ mobile sẽ thông tin về 3G mạng Vinaphone để các bạn cùng nắm rõ nhé.


Sim 3G Ezcom Vinaphone là gì?

Sim Ezcom là loại sim chuyện dụng của nhà mạng Vinaphone được sử dụng để truy cập mạng 3G và không có tính năng gọi thoại, nhắn tin như các loại sim di động thông thường. Ngoài các tên là sim Ezcom loại sim này còn được gọi là sim 3G hay sim data Vinaphone.
Sim Ezcom Vinaphone chỉ có duy nhất một tính năng là truy cập mạng interntet chính vì vậy quý khách hàng chỉ có thể sử dụng sim Ezcom để truy cập mạng 3G Vinaphone hoặc 4G Vina trên điện thoại di động, Tablet có khe cắm sim hoặc sử dụng trên máy tính, lap top cùng với USB Ezcom.
Khách hàng đang sử dụng sim di động Vinaphone có thể thực hiện chuyển đổi sang sim Ezcom để sử dụng với cú pháp tin nhắn DK EZ gửi 888.
Cách sử dụng sim Ezcom Vinaphone
Khi mua sim Ezcom và đăng ký thông tin thành công các thuê bao chỉ cần gắp sim vào thiết bị truy cập như iPad, Tablet hoặc USB Ezcom sau đó đăng ký các gói cước 3G EZCom Vinaphone là có thể truy cập mạng xả láng.
Cách đăng ký các gói 3G Vinaphone cho sim Ezcom như sau: Bạn hãy soạn: DV <Tên gói> gửi 8069, Sau đó soạn tin Y <mã xác nhận> gửi 1543 là có thể đăng ký thành công gói 3G mình mong muốn. 
Nếu mới lần đầu sử dụng chắc chắn các thuê bao sẽ rất bỡ ngỡ và không biết nên lựa chọn đăng ký gói 3G Ezcom Vina nào để sử dụng.
Đối tượng nào nên sử dụng sim Ezcom Vinaphone?
Sim Ezcom là loại sinh chuyên dụng để truy cập mạng và không có tính năng nghe, gọi, chính vì vậy nếu bạn muốn tha hồ lướt web trên máy tính, iPad, Tablet thì nên mua sim Ezcom để sử dụng. So với sim di động thông thường thì việc sử dụng sim Ezcom để truy cập mạng sẽ giúp các thuê bao tiết kiệm chi phí hơn nhiều.
Hiện tại quý khách hàng hòa mạng mới có thể mua sim Ezcom tại các trung tâm giao dịch, cửa hàng Vinaphone trên toàn quốc. Khi mua sim các thuê bao hãy nhớ mang theo CMND, đăng ký sim chính chủ để an tâm sử dụng lâu dài nhé.
Qua thông tin bài viết này cung các, chắc chắn các thuê bao đã biết sim Ezcom Vinaphone là gì và tính năng sử dụng của loại sim này như thế nào rồi đúng không. Hãy tậu ngay cho mình một sim Ezcom Vinaphone khi thường xuyên truy cập internet trên máy tính bảng, laptop để tiết kiệm chi phí các thuê bao nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.