Cách hủy gói 3G D70 của Vinaphone

Hủy D70 Vinaphone vào thời điểm nào thì thích hợp và cú pháp hủy như thế nào đang là câu hỏi đặt ra của nhiều khách hàng. Do có nhu cầu cao hơn nên gói D70 Vinaphone không còn phù hợp nữa. Nên bạn muốn hủy để lựa chọn gói 3G khác thích hợp hơn với nhu cầu sử dụng của mình. Dưới đây dichvuchomobile sẽ hướng dẫn cách hủy gói 3g D70 của Vinaphone đơn giản nhất.


Cách hủy gói 3G D70 Vinaphone

- Để hủy gói D7 Vinaphone, thuê bao soạn tin: HUY D70 gửi đến 888.
Sau khi bạn hủy gói cước D70 Vinaphone cho thuê bao Ezcom thành công thì lưu lượng data còn lại của gói cước (nếu có) sẽ không được bảo lưu.
Hiện tại nhà mạng đang cung cấp rất các gói cước 3G EZCom Vinaphone trọn gói ưu đãi dành cho thuê bao Ezcom. Nếu bạn có nhu cầu chuyển sang sử dụng gói 3G khác thì các bạn có thể tham khảo các gói cước 3g Ezcom trọn gói Vinaphone phổ biến nhất hiện nay như Ezmax, Ezmax100, Ezmax200, Ezmax300 Vinaphone.
Để có thể sử dụng hiệu quả và tiết kiệm nhất thì trước khi đăng ký mọi người cần tìm hiểu kỹ thông tin về các gói cước Ezcom Vinaphone. Với gói 3g Vinaphone ưu đãi hấp dẫn này các bạn sẽ tha hồ lướt web để làm việc, check mail hay lướt facebook rất dễ dàng và nhanh chóng. Hy vọng mọi người sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho mình.
Chúc thuê bao hủy gói D70 Vinaphone thành công và đăng ký sử dụng gói 3g Vinaphone khác phù hợp hơn nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.