Cú pháp hủy dịch vụ MediaZone Vinaphone

Nhu cầu cập nhật các tin tức về các lĩnh vực như thời trang, điện ảnh, du lịch,... như là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống mỗi người. Do đó dịch vụ MediaZone ra đời với mục đích cung cấp thông tin đến khách hàng về lĩnh vực mà họ quan tâm. Và khi không còn sử dụng thì nên hủy ngay dịch vụ để bảo vệ tài khoản khỏi bị hao hụt nhé. Bài viết này dichvumobile sẽ hướng dẫn cách hủy dịch vụ MediaZone nhanh nhất.


Cách hủy dịch vụ MediaZone từ Vinaphone

Hầu hết các dịch vụ tiện ích được được nhà mạng Vinaphone triển khai đều được tích hợp thêm tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ, và MediaZone cũng không phải là một dịch vụ ngoại lệ.
Vậy nên nếu cảm thấy việc tiếp tục duy trì dịch vụ này trên thuê bao không còn cần thiết nữa thì tiến hành hủy nó đi chính là giải pháp giúp khách hàng quản lý tốt cước tiêu dùng hàng tháng, đồng thời có thêm điều kiện để đăng ký các dịch vụ khác hữu ích hơn với nhu cầu dùng của mình. Để hủy dịch vụ MediaZone Vinaphone thành công , khách hàng chỉ cần thực hiện thao tác:
Soạn: HUY <Tên gói> gửi 9205
Có thể thấy, nhà mạng hỗ trợ cú pháp tin nhắn hủy dịch vụ MediaZone Vinaphone vô cùng đơn giản, tuy nhiên vì triển khai đến 3 gói cước đồng thời nên khi muốn hủy MediaZone Vinaphone khách hàng cũng gặp một số rắc rối vì không thể ghi nhớ chính xác mã gói dịch vụ trước đó đã lựa chọn đăng ký.
Nếu đang gặp phải vấn đề này thì các bạn hãy tham khảo hướng dẫn chi tiết cách hủy cho từng gói cước MediaZone trong bảng dưới đây.

Tên góiMã góiCú pháp hủy
Sự kiệnTIN HUY TIN gửi 9205
Làm đẹpDEP HUY DEP gửi 9205
Giải tríGTHUY GT gửi 9205

Sau khi gửi tin nhắn, khách hàng chỉ cần đợi nhận được phản hồi thông báo từ hệ thống là có thể chắc chắn dịch vụ đã được hủy thành công. Trường hợp không nhận được bất kỳ thông tin nào thì khách hàng hãy liên hệ ngay đến tổng đài CSKH 9191 của Vinaphone để được hỗ trợ giải quyết.
Vậy là với việc yêu cầu hủy dịch vụ MediaZone Vinaphone được tổng đài 9205 tiếp nhận, khách hàng sẽ không còn bị làm phiền bởi những tin nhắn liên tục được gửi đến thuê bao mỗi ngày nữa, và tất nhiên cũng sẽ không bị trừ cước từ 2.000 đồng đến 3.000 mỗi ngày như trước, đồng nghĩa mỗi tháng khách hàng sẽ tiết kiệm được ít nhất 60.000 đồng cho tài khoản.
Với số tiền khá lớn này, quý khách có thể cân nhắc đến các dịch vụ hấp dẫn và thiết thực hơn, đơn cử  như 3G Vinaphone hoặc 4G Vinaphone với các gói cước giá rẻ, ưu đãi data “khủng”.
Chỉ với cú pháp nhắn tin: DV Tên-gói-3G gửi 8069 là khách hàng sẽ có thể thoải mái truy cập internet mỗi ngày để trải nghiệm vô vàn các tiện ích trên di động mà không phải bận tâm đến cước phí.
Chúc các bạn hủy dịch vụ MediaZone Vinaphone thành công và tham gia đăng ký dịch vụ 3g của vinaphone để trải nghiệm mạng internet tốc độ cao nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.