Hướng dẫn đăng ký gói cước 3G D70 Vinaphone

Nhà mạng Vinaphone đang cung cấp gói 3G D70 ưu đãi áp dụng cho sim 3G. Bạn tham gia thực hiện đăng ký gói D70 vinaphone thành công, sẽ nhận được dung lượng lên đến 6GB data dung lượng tốc độ cao, được dùng trong 1 tháng. Đây là gói cước 3G giới hạn lưu lượng, vì vậy khi dùng hết lưu lượng thì sẽ tính cước vượt gói là 200đ/Mb. 


Chi tiết đăng ký gói cước 3G D70 Vinaphone 

Đây là gói cước dành riêng cho sim 3G Vina, được triển khai trên toàn quốc và khách hàng có thể đăng ký ngay cho thuê bao của mình mà không cần phải thuộc danh sách. Theo đó, gói cước D70 có các ưu đãi và được áp dụng như sau:
- Cước phí đăng ký gói: Chỉ 70.000đ/lần.
-Thời hạn hiệu lực của gói cước: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
- Lượng data nhận được: Có ngay 6GB tốc độ cao truy cập 3G Vinaphone tại bất cứ nơi nào có sóng.
- Cước phát sinh ngoài gói: 200đ/MB.
Có thể thấy, so với gói 3G dành cho di động thông thường thì đăng ký gói D70 Vinaphone có ưu đãi data gấp đến 10 lần mà cước phí không hề thay đổi. Việc dùng sim 3G Vina có lợi ích nhiều hơn so với dùng sim di động để truy cập internet là vì thế.
Với lượng data này, khách hàng có thể sử dụng để thực hiện mọi hoạt động trên mạng mà không cần phải lo về kết nối hay tốc độ, vì cho dù hết 6GB, hệ thống vẫn hỗ trợ khách hàng truy cập ở tốc độ cao cho đến hết chu kỳ với cước phát sinh là 200đ/MB.

Cách đăng ký gói D70 Vinaphone:

Cú pháp đăng ký gói D70 không có sự khác biệt so với khi đăng ký cho các gói mobile internet khác. Khách hàng hãy ghi nhớ cách đăng ký sau: DV D70 gửi 8069.
Lúc này, 1 mã xác nhận sẽ được gửi về cho thuê bao từ tổng đài 1543 để đảm bảo khách hàng chắc chắn muốn đăng ký gói cước. Quý khách hãy làm theo hướng dẫn, soạn tin: Y Mã-xác-nhận gửi 1543 để hoàn tất quá trình đăng ký dịch vụ nhé.
Ví dụ: Tổng đài 1543 gửi về mã xác nhận là 10. Quý khách soạn tin: Y 10 gửi 1543 để đồng ý đăng ký gói D70 Vinaphone.
Sau đó, thiết bị cần được khởi động lại để hệ thống có thời gian làm mới dữ liệu. Khách hàng có thể soạn tin: DATA gửi 888 để kiểm tra xem dung lượng mới đã được cộng vào chưa nhé.

Một số lưu ý cần nhớ khi sử dụng gói D70 Vinaphone:

- Gói cước có tính năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ nếu thuê bao đủ điều kiện. Khách hàng không phải e ngại việc bị ngắt kết nối giữa chừng nếu quên gia hạn gói cước.
- Ở cùng 1 thời điểm, Vinaphone chỉ cho phép thuê bao đăng ký 1 gói 3G. Nếu muốn đổi sang gói khác hoặc không còn nhu cầu sử dụng nữa, khách hàng có thể hủy gói bằng cách soạn tin: HUY D70 gửi 888.
Những hướng dẫn trên đây đã phần nào giúp quý khách hình dung được những ưu đãi và các quy định sử dụng của gói D70 rồi đúng không nào? Nếu thấy phù hợp, hãy nhanh tay đăng ký ngay gói D70 này cho sim ezCom của mình nhé các thuê bao. Dichvumobile chúc quý khách đăng ký thành công và có những trải nghiệm thật đáng nhớ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.