Hướng dẫn cách hủy gói D120 Vinaphone

Nhu cầu truy cập mạng internet trên máy Ipad, Tablet, laptop thường xuyên thì gói D120 Vinaphone là sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ với cước phí 120k là bạn sẽ nhận được ngay dung lượng data lên đến 12GB để sử dụng trong 1 tháng. Nhưng khi không còn sử dụng nữa thì bạn hãy hủy D120 Vinaphone để tránh phát sinh cước ngoài ý muốn. Sau đây dichvumobile sẽ hướng dẫn hủy gói D120 của Vinaphone nhanh nhất.


Cú pháp hủy gói 3G D120 của Vinaphone

- Thuê bao soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY D120 gửi 888.
- Sau khi hủy gói D120 của Vinaphone thành công thì mọi ưu đãi của gói cước sẽ mất hết. Vậy nên bạn cần kiểm tra dung lượng data còn lại của gói để tránh lãng phí. Soạn tin: DATA gửi đến 888 để kiểm tra.
Quý khách có nhu cầu sử dụng mạng 3g thường xuyên thì nên đăng ký gói cước 3g Vinaphone trọn gói dành cho thuê bao Ezcom để được ưu đãi hơn và dùng thỏa mái hơn mà không lo lắng vì cước phát sinh vượt gói.
Các gói cước 3g Ezcom Vinaphone trọn gói ưu đãi bao gồm Ezmax, Ezmax100, Ezmax200, Ezmax300 Vinaphone.
Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có thể chủ động hủy gói D120 Vinaphone nhanh chóng khi không có nhu cầu sử dụng nữa và hãy chọn cho mình gói cước 3g Vinaphone trọn gói phù hợp nhất nhé. Chúc mọi người hủy gói D120 Vinaphone thành công và có những trãi nghiệm thú vị với dịch vụ của Vinaphone!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.