Hướng dẫn kích hoạt thẻ cào của Vinaphone

Khi gặp trường hợp thẻ cào trả trước chưa kích hoạt nên không thể nạp tài khoản thành công thì bạn cần phải kích hoạt thẻ cào từ hệ thống nhà mạng để có thể thao tác nạp tài khoản thành công cho thuê bao. Vậy làm sao để kích hoạt thẻ cào Vinaphone trả trước?. Bài viết dưới đây dichvuchomobile sẽ hướng dẫn cách kích thẻ cào trả trước trước mạng Vinaphone nhanh nhất.


Cách kích hoạt thẻ cào của Vinaphone

Trên nguyên tắc, các đại lý, cửa hàng và điểm bán lẻ không được bán thẻ cào chưa kích hoạt cho khách hàng. Nhưng thực tế, việc có nhiều thẻ cào chưa kích hoạt tồn tại trên thị trường cũng không phải là hiếm, do đó, nắm rõ quy định kích hoạt thẻ cào điện thoại trả trước mạng Vinaphone sẽ giúp khách hàng yên tâm giải quyết mà không bị lúng túng khi gặp phải những trường hợp tương tự.
Theo đó, cách nhanh nhất để khách hàng kích hoạt thẻ cào điện thoại trả trước đó là nhờ đến kênh tổng đài Vinaphone, thao tác tiến hành như sau:
Thực hiện cuộc gọi đến số điện thoại tổng đài Vinaphone, cung cấp chính xác dãy số serial ở mặt sau thẻ để nhân viên kích hoạt thẻ cào trên hệ thống.
Trong đó:
+ Nếu khách hàng gọi từ số nội mạng Vinaphone, tổng đài hỗ trợ là:
Gọi 9191 (200đ/phút cho thuê bao trả trước và miễn phí đối với thuê bao trả sau).
Gọi 18001091 (tổng đài tự động – miễn phí hoàn toàn).
+ Nếu khách hàng gọi từ số cố định và di động mạng khác (giá cước được tính như những cuộc gọi thông thường):
- Khu vực miền Bắc: Gọi 0912 481 111.
- Khu vực  miền Trung: Gọi 0914 181 111.
- Khu vực miền Nam: Gọi 0918 681 111.

Lưu ý thêm:
Để chắc chắn hơn, khách hàng nên thực hiện nạp tiền điện thoại ngay tại điểm mua thẻ hoặc kiểm tra tình trạng thẻ cào Vinaphone đã kích hoạt hay chưa trước khi mua để tránh mua phải thẻ cào chưa kích hoạt.

Hướng dẫn nạp thẻ cào điện thoại Vinaphone sau khi kích hoạt:
Sau khi được nhân viên tổng đài hỗ trợ kích hoạt thẻ cào trên hệ thống, khách hàng đã có thể yên tâm nạp tiền vào tài khoản thuê bao Vinaphone theo một trong hai hình thức thông dụng sau:
Cách 1: Bấm *100*Mã-thẻ#OK.
Cách 2: Gọi tổng đài 900 (miễn phí cước) và chọn phím 2 để nạp tiền vào tài khoản.
Ngoài ra, nếu mua phải thẻ cào chưa kích hoạt, khách hàng có thể mang theo thẻ cào cùng chứng minh nhân dân bản gốc đến trực tiếp trung tâm giao dịch Vinaphone trên toàn quốc để yêu cầu kích hoạt hoặc đổi lấy thẻ cào mới.
Chúc quý khách hàng kích hoạt thẻ cào điện thoại trả trước Vinaphone thành công và luôn nắm trong tay một tài khoản dồi dào!
Tham khảo: Cách đổi thẻ cào của mạng Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.