Hướng dẫn cách đăng ký gói cước 30TS Mobifone

Nhu cầu sử dụng mạng 3G trên di động đang tăng lên nhanh chóng nên việc lựa chọn sử dụng gói 3G ưu đãi để tiết kiệm chi phí là điều mà các thuê bao quan tâm. Gói 3G khuyến mãi 30TS Mobifone vừa được nhà mạng triển khai là một sự lựa chọn dành cho bạn. Với 3GB/tháng chỉ với 30K sẽ giúp cho bạn thỏa mái sử dụng mà vẫn tiết kiệm chi phí. Dichvumobile sẽ thông tin cách đăng ký gói 3G 30TS Mobifone ngay sau đây nhé.


Cách đăng ký gói cước 30TS của Mobifone

Nếu là “tín đồ” của các trang thông tin điện tử, website giải trí hay mạng xã hội toàn cầu facebook, zalo, viber,… thì các bạn không nên bỏ qua gói 30TS do Mobifone cung cấp. Đây chính là gói cước Mobi 3G ưu đãi data siêu “khủng” đáp ứng các nhu cầu cần thiết của khách hàng thông qua việc truy cập internet.
Đăng ký gói cước 30TS Mobifone nhận ưu đãi theo ngày và thời gian nhận ưu đãi là 30 ngày, khách hàng sẽ tha hồ truy cập internet làm những điều mình thích mà không phải lo tài khoản bị hao hụt hoặc cuối tháng hết data ưu đãi sử dụng do nhu cầu truy cập vượt ngưỡng.
Hiện tại để giúp khách hàng tiếp cận với gói 30TS Mobifone dễ dàng và nhanh chóng, nhà mạng đã hỗ trợ cách đăng ký vô cùng đơn giản và dễ nhớ với cú pháp:
Soạn: DK 30TS  gửi 909
Đăng ký thành công gói 30TS Mobifone, khách hàng sẽ được tận hưởng 3.000MB data trong 30 ngày chia đều mỗi ngày 100MB. Với ưu đãi “khủng” này, mọi nỗi lo cước phí hay tốc độ data của người dùng di động sẽ được xóa tan hoàn toàn.
Cùng chi phí ban đầu chỉ 30.000 bỏ ra để đăng ký gói cước 30TS Mobifone, mỗi ngày khách hàng sẽ được đọc báo, chơi game, kết nối online với bạn bè người thân,… Và các nhu cầu này sẽ được đáp ứng trong suốt 30 ngày liên tiếp với dung lượng data miễn phí của gói mà không cần phải chi trả thêm khoản phí nào.
Gói 30TS Mobifone sở hữu nhiều ưu đãi và chính sách sử dụng mới mẻ, hấp dẫn là gói cước hỗ trợ tối đa cho nhu cầu truy cập internet thường xuyên với tần suất tương đối của người dùng di động. Hãy tham gia đăng ký gói cước 30TS của Mobifone để có quá trình sử dụng 3G hiệu quả và tiết kiệm.

Thông tin gói cước 30TS của Mobifone:
- Phạm vi triển khai khuyến mãi Mobifone: Áp dụng tại các tỉnh thành “Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Khánh Hòa, Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang“.
- Đối tượng tham gia đăng ký: Khách hàng hòa mạng di động trả trước, trả sau của Mobifone nhận được tin nhắn có nội dung mời tham gia đăng ký gói cước từ tổng đài.
- Cước đăng ký gói 30TS Mobifone: 30.000đ/lần đăng ký.
- Thời gian sử dụng: 30 ngày.

Một số lưu ý khi sử dụng gói cước 30TS từ Mobifone:
- Khi khách hàng sử dụng hết 100MB data của gói được nhà mạng cung cấp mỗi ngày, hệ thống sẽ tính cước phát sinh theo quy định. Cụ thể cước phát sinh sẽ là 150đ/10MB và khi sử dụng đến mức 660MB hệ thống sẽ ngắt kết nối Mobifone internet trên thiết bị di động của khách hàng.
- Gói cước được hỗ trợ tính năng tự động gia hạn sau chu kỳ 30 ngày.
- Khách hàng muốn kiểm tra data còn lại của gói trong mỗi ngày có thể soạn tin nhắn: KT DATA gửi 999.
Khi không có nhu cầu sử dụng tiếp gói cước trong chu kỳ tiếp theo, các bạn hãy hủy gói theo cú pháp: HUY 30TS gửi 999 để tránh bị trừ cước phí ngoài mong muốn.
Chúc quý khách hàng có quá trình đăng ký gói cước 30TS Mobifone thuận lợi và nhận được sự hài lòng cao nhất khi trãi nghiệm mạng 3G Mobifone mỗi ngày!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.