Cách thức đổi thẻ cào Vinaphone

Khi thực hiện nạp thẻ cho thuê bao trả trước Vinaphone đôi lúc khách hàng gặp tình trạng thẻ cào bị mất số. Nhà mạng Vinaphone có hỗ trợ đổi thẻ cào Vinaphone bị hỏng hoặc mất số, giúp thuê bao thực hiện nạp thẻ thành công. Vậy làm thế nào để đổi thẻ cào của Vinaphone? Bài viết sau đây dichvumobile sẽ hướng dẫn cách đổi lại thẻ cào của Vinaphone khi bị hỏng một cách nhanh nhất.


Cách thức đổi lại thẻ cào của Vinaphone

Khi lỡ tay làm hỏng hoặc bay số trên thẻ cào, các điểm bán lẻ hoặc đại lý nơi khách hàng mua thẻ sẽ không hỗ trợ giải quyết bởi đây là lỗi cá nhân thuộc về phía khách hàng. Nhưng bạn cũng không cần quá tiếc nuối bởi những thẻ này hoàn toàn có thể được đổi lại bình thường.
Theo đó, để đổi thẻ cào bị hỏng hoặc mất số, khách hàng cần mang theo thẻ cào + chứng minh nhân dân của mình ra trực tiếp cửa hàng Vinaphone (bất kỳ cửa hàng nào trên toàn quốc) để được hỗ trợ đổi sang thẻ cào mới.
Điều kiện đổi: Thẻ cào hỏng, mất số phải còn nguyên dãy số serial ở mặt sau và phải là thẻ cào vật lý do chính VNPT Vinaphone phát hành.
Giờ thì bạn đã biết cách xử lý mỗi khi thẻ nạp bị hỏng, mất số rồi đúng không? Nếu gặp bất kỳ sự cố nào khác trong quá trình nạp tiền vào tài khoản thuê bao, khách hàng đừng quên gọi đến tổng đài cskh Vinaphone 24/7: 9191 (200đ/phút) để được các tổng đài viên hỗ trợ nhé!
Để tiết kiệm thời gian cũng như tránh trường hợp đi nhưng không được giải quyết, khách hàng cần nắm thông tin chi tiết về thời gian làm việc của các điểm giao dịch/cửa hàng Vinaphone, cụ thể:
– Các thành phố lớn:
Sáng: Từ 7h30 – 11h30.
Chiều: Từ 13h30 – 17h00.
– Các tỉnh, thành lẻ:
Sang: Từ 7h00 – 11h30.
Chiều: Từ 13h30 – 17h00.
Bên cạnh việc nạp thẻ để duy trì liên lạc, kết nối cùng bạn bè, người thân, khách hàng nên tham gia đăng ký gói 3G Vina để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân nhé.
Chúc quý khách hàng đổi thẻ cào Vinaphone hỏng, mất số thành công và có một ngày học tập, làm việc thoải mái nhé!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.