Các điều kiện để chuyển đổi sang sim sinh viên Vinaphone

Ngoài các ưu đãi về cước gọi thoại, nhắn tin, data 3G thì sim sinh viên còn được ưu đãi tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà nhà mạng triển khai. Chính vì vậy mà nhiều khách hàng có nguyện vọng được sử dụng gói cước siêu ưu đãi này. Tuy nhiên không phải ai cũng được tham gia sử dụng mà cần phải có điều kiện cụ thể. Dichvumobile sẽ thông tin chi tiết về điều kiện để chuyền đổi từ sim thường sang sim sinh viên Vinaphone.


Các điều kiện để chuyển đổi sang sim Vinaphone sinh viên

Nếu không nắm rõ và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của nhà mạng đưa ra thì khách hàng thuộc đối tượng cũng không thể chuyển đổi sang sim sinh viên Vinaphone thành công.

- Đầu tiên, khách hàng phải đảm bảo chứng minh nhân dân của mình chưa từng đăng ký cho bất kỳ sim sinh viên mạng Vinaphone nào trước đó, lý do là vì mỗi chứng minh nhân dân chỉ được nhà mạng cho phép đứng tên cho 1 sim sinh viên.

- Thêm nữa, khách hàng muốn làm thủ tục đăng ký chuyển sang sim sinh viên Vinaphone cần phải có thẻ sinh viên. Trường hợp thẻ sinh viên bị mất, hỏng mà chưa kịp làm lại, khách hàng có thể dùng thẻ thư viện ,giấy báo nhập học (đối với tân sinh viên), hoặc giấy xác nhận là đối tượng sinh viên có dấu của nhà trường để thay thế.

- Điều kiện thứ 3 và cũng là điều kiện cuối cùng đó là sim cần chuyển đổi sim thường sang sim sinh viên Vinaphone phải được đăng ký thông tin chính chủ trước đó. Trường hợp không biết sim đang dùng có phải chính chủ hay không, khách hàng có thể tra cứu bằng cách soạn: TTTB gửi 1414 hoặc liên hệ tổng đài CSKH 9191 của Vinaphone để được hỗ trợ trực tiếp.

Khách hàng chỉ cần chắc chắn thỏa mãn 3 điều kiện ở trên là có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Vinaphone và tiến hành chuyển đổi sang sim sinh viên để sử dụng. Khách hàng cần lưu ý trước khi đi cần chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết như chứng minh nhân dân bản gốc kèm bản photo cùng thẻ sim cần chuyển đổi để phục vụ việc làm thủ tục.

Tại cửa hàng Vinaphone, khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn điền các thông tin cần thiết vào những mẫu đơn có sẵn để chuyển đổi sang sim sinh viên Vinaphone.

Chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút là khách hàng đã có thể sở hữu một sim sinh viên thuộc mạng Vinaphone để bắt đầu chuỗi ngày tiêu dùng thoải mái mà vẫn rất tiết kiệm nhờ chính sách đãi đặc biệt được Vinaphone dành riêng cho các đối tượng khách hàng sử dụng sim sinh viên.

Đặc biệt, cước chuyển đổi sim sinh viên Vinaphone hoàn toàn được miễn phí nên khách hàng thuộc đối tượng và đáp ứng điều kiện của nhà mạng hãy nhanh chóng thực hiện chuyển đổi ngay nhé. Chuyển đổi thành công sim sinh viên Vinaphone, khách hàng chỉ cần lắp vào điện thoại di động và sử dụng thôi nhé!

Bên cạnh cách đổi sang sim sinh viên Vinaphone, quý khách hàng còn có thể lựa chọn cách hòa mạng mới để được tận hưởng các ưu đãi của nhà mạng Vinaphone. Cách hòa mạng mới sim sinh viên cũng rất đơn giản, khách hàng chỉ cần chuẩn bị chứng minh nhân dân cùng thẻ sinh viên (có thể thay thế bằng các giấy tờ hợp lệ) đến các cửa hàng hoặc điểm giao dịch của Vinaphone để làm thủ tục.

Cước phí hòa mạng mới cho sinh viên Vinaphone được nhà mạng quy định là 50.000 đồng/sim. Khác với cách chuyển đổi, khi hòa mạng mới sim sinh viên Vinaphone khách hàng phải thực hiện thêm bước gọi: 900 để kích hoạt sim mới có thể bắt đầu sử dụng.

Giờ thì bạn đã có thể lý giải được mấu chốt làm nên sức hấp dẫn cho sim sinh viên Vinaphone rồi đúng không nào? Hy vọng sau bài viết này, quý khách hàng sẽ đáp ứng đủ điều kiện để chuyển sang sim sinh viên của Vinaphone để tận hưởng ưu đãi ngập tràn từ nhà mạng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.