Ưu đãi gói cước trả trước VinaCard Vinaphone

Bạn có nhu cầu nhắn tin, gọi điện nhiều thì gói VinaCard Vinaphone là sự lựa chọn thích hợp. Đây là gói trả trước được Vinaphone triển khai với ưu đãi về cước phí gọi, tin nhắn sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí sử dụng. Dichvumobile sẽ thông tin về gói cước Vinacard của Vinaphone mới nhất.


Hòa mạng gói trả trước VinaCard của Vinaphone

Để có thể hòa mạng gói trả trước VinaCard Vinaphone, khách hàng thực hiện theo 2 cách sau:
Cách 1: Hòa mạng mới gói trả trước Vinacard Vinaphone:
Đối với hòa mạng mới gói trả trước Vinacard, khách hàng phải đến trực tiếp các cửa hàng Vinaphone để mua bộ KIT hòa mạng mới, sau đó đăng ký thông tin chính chủ thuê bao và kích hoạt sử dụng.
Cách 2: Chuyển đổi từ gói trả trước đang dùng sang gói cước VinaCard:
Để chuyển đổi từ gói trả trước đang dùng sang gói cước VinaCard, quý khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: VINACARD gửi 900.
Tiếp theo, soạn YES gửi 900 để xác nhận chuyển đổi sang gói Vinacard Vinaphone (Hoặc soạn NO gửi 900 nếu quý khách không muốn chuyển đổi gói cước nữa).
Khi chuyển đổi gói cước, chỉ có tài khoản chính được bảo lưu còn tài khoản khuyến mãi của bạn sẽ mất đi.

+ Thuê bao không phải lo lắng phát sinh cước ngoài mong muốn vì mỗi một giao dịch gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký các dịch vụ tiện ích của Vinaphone hệ thống sẽ tự động trừ tiền vào tài khoản của bạn ngay lúc giao dịch thực hiện thành công.
+ Bạn có thể kiểm tra tài khoản và kiểm soát mức độ tiêu dùng, có thể hạn chế các cuộc gọi không cần thiết để tiết kiệm chi phí.
+ Ngoài ra, khi có người thân ở nước ngoài, bạn có thể gọi điện trò chuyện bất cứ thời gian nào trong ngày mà không phải đăng ký các dịch vụ rườm rà và tốn thời gian.
Cước gọi và nhắn tin áp dụng cho thuê bao VinaCard:
+ Cước gọi nội mạng trong nước: 1.180đ/phút.
+  Cước thoại ngoại mạng trong nước: 1.380đ/phút.
+ Cước nhắn tin nội mạng trong nước: 290đ/ tin nhắn.
+ Cước nhắn tin ngoại mạng trong nước: 350đ/ tin nhắn.
+ Cước nhắn tin quốc tế: 2.500đ/ tin nhắn.
Lưu ý: Với khách hàng đang sử dụng một trong các gói cước MyZone, cán bộ đoàn và gói học sinh – sinh viên không thể đổi sang gói trả trước Vinacard Vinaphone được. Nếu muốn được tư vấn thêm, quý khách hàng có thể trực tiếp gọi tong dai Vinaphone - 9191.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.