Thông tin gói cước Big70 Vinaphone

Nhu cầu truy cập mạng internet của khách hàng ngày càng đa dạng vì vậy nhà mạng triển khai các gói cước 3G mới với ưu đãi khác nhau. Gói Big70 là một trong các gói 3G giới hạn mới được dành cho thuê bao di động. Với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn lên đến 1,6GB dung lượng data tốc độ tối đa. 


Thông tin gói cước 3G Big70 Vinaphone 

- Thời gian triển khai: Bắt đầu từ ngày 01/05/2016.
- Đối tượng khách hàng: Tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước và trả sau đang hoạt động 02 chiều ngoại trừ thuê bao Ezcom
- Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

Cách dk BIG70 Vina:

Để tham gia trải nghiệm chất lượng dịch vụ 3G tiện nghi mà Vinaphone mang lại qua gói cước BIG70, thuê bao tiến hành đăng ký theo cú pháp:
Soạn tin nhắn: DV BIG70 gửi 8069.
+ Cước phí gói: 70.000đ/chu kỳ sử dụng (bằng giá cước gói max của vinaphone).

+ Lợi ích gói: Cộng ngay 1.6GB dung lượng 3G tốc độ cao, khi dùng hết lượng data này, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối internet của thuê bao, khách hàng muốn tiếp tục sử dụng 3G phải tiến hành mua thêm dung lượng.
+ Thời hạn sử dụng: Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký đối với thuê bao trả trước và đến cuối tháng đối với thuê bao trả sau.
Lưu ý:
- Khách hàng nên khởi động lại thiết bị sau khi đăng ký thành công gói.
- Để quản lý lưu lượng data gói, thuê bao soạn tin: DATA gửi 888.
Với những thông tin chi tiết như trên, hi vọng đủ để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn đăng ký sử dụng gói cước 3G ưu đãi BIG70 mới nhất từ Vinaphone. Dichvuchomobile chúc quý khách hàng đăng ký gói Big70 Vinaphone thành công và luôn đồng hành cùng dịch vụ của Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.