Cú pháp ĐK gói cước Max200 Vinaphone

Làm sao để dang ky goi Max200 Vinaphone thành công, đang là câu hỏi mà nhiều thuê bao gặp phải. Được biết, gói cước Max200 Vinaphone là gói 3G trọn gói với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn lên đến 3GB data tốc độ tối đa giúp cho thuê bao thỏa mái truy cập mạng internet mà không bị phát sinh cước vượt gói. Bài viết sau đây của dichvuchomobile sẽ hướng dẫn cú pháp đăng ký gói 3G Max200 Vinaphone đơn giản nhất nhé.


Cách đăng ký gói Max200 của Vinaphone 

Để đăng ký gói Max200, quý khách chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây: DV MAX200 gửi 8069.
Sau khi gửi tin nhắn đăng ký, thuê bao của quý khách sẽ nhận được tin nhắn kèm theo mã xác thực gửi về từ tổng đài 1543. Lúc này, để xác nhận chắc chắn muốn tham gia gói cước, quý khách chỉ cần soạn tin Y maxacthuc gửi 1543 là hoàn tất quá trình đăng ký.

Thông tin gói Max200 Vinaphone:
- Cước phí đăng ký gói: 200.000đ/lần.
- Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công (đối với thuê bao trả trước) hoặc đến cuối tháng (nếu là thuê bao trả sau).
- Data miễn phí: Có ngay 3GB tốc độ cao trọn gói (gấp 5 lần data dang ki mimax vinaphone).
- Cước phát sinh: Gói Max200 ưu đãi cho khách hàng miễn phí truy cập đến hết chu kỳ ngay cả khi gói cước hết dung lượng.
Mặc dù gói Max200 không tính cước phát sinh khi hết dung lượng, tuy nhiên tốc độ sẽ bị hạ xuống nên đôi khi sẽ gây bất tiện cho quá trình truy cập internet. Do đó, để luôn kiểm soát mức độ sử dụng 3G, các bạn hãy thường xuyên nhắn tin DATA gửi 888 để biết thông tin về gói cước đang dùng nhé.
Chúc mọi người đăng ký gói Max200 Vinaphone và sự dụng hiệu quả dịch vụ của Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.