Ưu đãi gói 3G D5K của Mobifone


Các bạn có nhu cầu sử dụng mạng 3G ngắn hạn trên di động thì các gói 3G ngày là sự chọn lựa phù hợp. Gói D5K là 1 trong các gói cước 3G dùng 1 ngày mới được triển khai. Tham gia đăng ký gói D5K Mobifone chỉ với chỉ 5.000đ/ngày, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đến 700MB lưu lượng data tốc độ tối đa sẽ giúp khách hàng thỏa mái lướt web mà không phải lo lắng về cước phi. Dichvumobile sẽ thông tin các ưu đãi của gói cước D5K Mobifone ngay sau đây nhé.


Thông tin gói cước D5K của Mobifone:


- Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
- Cước phí đăng ký: Chỉ 5.000đ/ngày.
- Chu kỳ sử dụng: 24 giờ.
- Tính năng gói: Gói cước D5K Mobifone tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ.
- Đối tượng tham gia:
+ Thuê bao nhận được tin nhắn với nội dung mời tham gia đăng ký gói cước D5K Mobifone.
+ Thuê bao trả trước tham gia đăng ký gói cước 3G ngày D5K Mobifone không bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều.
+ Giá cước của các gói 3G Mobifone mà thuê bao đang sử dụng không được lớn hơn 120.000 đồng.
+ Các thuê bao đang sử dụng gói cước D7 và D10 Mobifone không được đăng ký gói D5K này.

Cách đăng ký gói D5K Mobifone:
Bạn không phải là người thường xuyên sử dụng 3G Mobifone để lướt web tìm kiếm thông tin, chơi game, check in facebook,…hay giải quyết công việc.
Nhưng trong một số tình huống cấp bách, bạn cần 3G để sử dụng như tra cứu bản đồ khi lạc đường hoặc chat online với những người bạn ngoại quốc thì gói cước D5K Mobifone là giải pháp giúp bạn giải quyết vấn đề hiệu quả và tiết kiệm chi phí đáng kể.
Và khi nhu cầu sử dụng 3G phát sinh, các bạn thực hiện đăng ký gói D5K Mobifone theo cú pháp sau: D5K gửi 999.
Để hệ thống có thời gian cập nhật dữ liệu các bạn cần khởi động lại thiết bị sau khi đăng ký gói D5K của Mobifone thành công. Đến đây, bạn sẽ nhận được những ưu đãi gói D5K Mobifone đã đăng ký:
+ Miễn phí 700MB data dùng để lướt web để liên lạc với bạn bè trong và ngoài nước, đồng thời trải nghiệm các dịch vụ vô cùng tiện ích từ nhà mạng.
+ Đặc biệt hơn nữa, khách hàng sẽ không phải lo lắng bị ngắt kết nối khi sử dụng hết data tốc độ cao ưu đãi của gói. Khách hàng sẽ được truy cập internet với cước phí là 40đ/MB sau khi dung lượng data của gói đã hết, tốc độ truy cập lúc này đạt 512 Kbps/ 512 Kbps.

Lưu ý khi sử dụng gói D5K MobiFone:
+ Mỗi khi không cần truy cập mạng, các bạn nên tắt 3G để dung lượng ưu đãi không bị hao hụt nhanh chóng.
+ Trong quá trình sử dụng mạng 3G Mobifone, các bạn nên thường xuyên kiểm tra dung lượng data miễn phí còn lại bằng cú pháp: KT DATA gửi 999 để sử dụng hiệu quả hơn.
+ Khách hàng có thể soạn HUY D5K gửi 999 để hủy gói cước khi không có nhu cầu sử dụng tiếp vì gói cước sẽ tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ 24 giờ.
Như vậy, với những ưu đãi và chu kỳ sử dụng của gói D5K Mobifone thì chỉ phù hợp với những khách hàng có nhu cầu truy cập mạng ngắn ngày.
Nếu người dùng có nhu cầu thường xuyên truy cập mạng thì tham gia dang ky 3g Mobifone chu kỳ 30 ngày mới là sự lựa chọn phù hợp nhất.
Hy vọng thông tin về gói cước 3G ngày D5K Mobifone sẽ hữu ích với bạn! Chúc các thuê bao sẽ tìm được cho mình một gói 3g dùng 1 ngày như ý muốn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.