Hướng dẫn cách kích hoạt sim Mobifone mới mua

Kích hoạt sim Mobifone mới mua là yêu cầu bắt buộc từ nhà mạng. Bởi để có thể sử dụng thuê bao sim của Mobifone thì khách hàng cần kích hoạt. Sau khi đã kích hoạt thành công thì bạn mới có thể nhắn tin, gọi điện hay dùng các dịch vụ tiện ích khác được. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn chưa biết cách kích hoạt sử dụng sim Mobifone mới. Bài viết dưới đây dichvuchomobile sẽ hướng dẫn kích hoạt sim Mobifone mới nhanh nhất nhé.


Hướng dẫn kích hoạt thuê bao Mobifone mới

Với mỗi loại thuê bao cụ thể, Mobifone sẽ áp dụng một cách thức kích hoạt khác nhau. Theo đó, sim di động trả trước và sim 3G Mobifone (tức sim Fast Connect) sẽ cùng chung một hình thức, còn đối với sim di động trả sau nhà mạng sẽ có những quy định kích hoạt riêng.

Cách thức kích hoạt sim Mobifone trả trước và Fast Connect:
Với 02 loại sim này, sau khi mua tại cửa hàng, khách hàng cần đăng ký thông tin chính chủ của bản thân (như trên CMND) sau đó gọi đến số: 900 và làm theo hướng dẫn để kích hoạt.
Khi mua sim di động trả trước và sim Fast Connect, khách hàng cần đăng ký thông tin chính xác mới có thể thực hiện kích hoạt sim qua 900. Nếu chưa đăng ký hoặc đã đăng ký nhưng thông tin không chính xác, thì việc kích hoạt sẽ thất bại.
Thời gian chờ cho phép khách hàng kích hoạt sim Mobifone sau khi đăng ký thông tin chính chủ thành công là 24h. Quá thời hạn này, hệ thống sẽ thực hiện xóa thông tin trên sim và khách hàng chỉ còn cách ra cửa hàng Mobifone đăng ký thông tin và kích hoạt trở lại.

Cách thức kích hoạt sim di động trả sau Mobifone mới:
Không giống như sim trả trước và sim 3G, khách hàng khi thực hiện hòa mạng trả sau thành công sẽ được nhân viên tự động kích hoạt sim trên hệ thống. Chính vì thế, khách hàng chỉ cần lắp sim vào thiết bị và sử dụng bình thường mà không cần kích hoạt.
Nếu sau khi hòa mạng mà sim trả sau Mobifone bị chặn, đây rất có thể là do trong quá trình làm thủ tục, thông tin đăng ký trên sim chưa chính xác. Lúc này, khách hàng chỉ cần quay lại cửa hàng nơi mình làm thủ tục để điều chỉnh thông tin và mở chiều hoạt động trở lại như bình thường.
Dù bạn hòa mạng loại thuê bao nào cũng đều phải đăng ký thông tin chính chủ, chính vì thế nắm thời gian làm việc của các cửa hàng Mobifone sẽ là điều không bao giờ thừa để được hỗ trợ giải quyết mà không tốn công vô ích.

Lưu ý:
Một trong những cách hữu hiệu để tiết kiệm thời gian cũng như tiện cho việc di chuyển là khách hàng nên gọi: 9090 để được tổng đài Mobifone hỗ trợ cung cấp thông tin cửa hàng Mobifone gần nhất.
Giờ thì khách hàng đã có thể tự tin hòa mạng kích hoạt sử dụng mới bất cứ loại thuê bao Mobifone nào rồi đấy! Hãy chia sẻ kinh nghiệm này để mọi người cùng biết với nhé! Chúc quý khách hàng kích hoạt sim Mobifone mới thành công và có một ngày vui trọn vẹn.
Xem thêm cách dangky 3g mobifone ưu đãi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.