Hướng dẫn đăng ký gói 3g D5K Mobifone

Gói cước D5K Mobifone là 1 trong các gói cước 3G 1 ngày mới được triển khai áp dụng cho thuê bao di động. Với chỉ 5.000đ/ngày, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi đến 700MB data tốc độ cao khi đăng ký gói cước 3G D5K Mobifone thành công. Với 700MB lưu lượng tốc tốc độ cao sẽ giúp khách hàng thỏa mái lướt web mà không lo về cước phi. Dichvuchomobile sẽ hướng dẫn đăng ký gói D5K Mobifone ngay sau đây nhé.


Cách đăng ký gói cước D5K Mobifone 

Gói D5K Mobifone chỉ áp dụng cho thuê bao nhận được tin nhắn nên bạn có thể soạn KT DSKM gửi 999 để biết mình có thuộc đối tượng tham gia gói 3G 1 ngày Mobifone hay không.
Khi đã chắc chắn có tên trong danh sách khách hàng được tham gia đăng ký gói D5K Mobifone, các bạn thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp sau: D5K gửi 999 (200đ/sms).
Sau khi hệ thống xác nhận gói D5K Mobifone được đăng ký thành công, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những tính năng mới của dịch vụ với những ưu đãi siêu khủng sau đây:
+ Tặng ngay 700MB data sử dụng 3G Mobifone tốc độ cao trong suốt 24 giờ.
+ Khi dùng hết 700MB data miễn phí của gói D5K Mobifone bạn vẫn sẽ được tiếp tục sử dụng 3G mobifone ở tốc độ 512 Kbps/ 512 Kbps với cước phí là 40đ/ 1 MB.
Với những ưu đãi hấp dẫn của gói 3G dùng 1 ngày D5K Mobifone cùng cước phí siêu rẻ chỉ 5.000 đồng, khách hàng sẽ có thể thoải mái truy cập mạng mọi nơi mọi lúc khi có nhu cầu và luôn đảm bảo được tài khoản điện thoại của mình.

Thông tin gói cước D5K Mobifone:
- Thời gian triển khai: Từ ngày 27/3/2017.
- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
- Cước phí: 5.000đ/ lần đăng ký.
- Thời gian sử dụng: 24h kể từ thời điểm dang ky dv 3g mobifone thành công.
- Đối tượng được đăng ký gói D5K Mobifone:
+ Khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước và thuê bao trả sau Mobifone không bị chặn 1 chiều, 2 chiều.
+ Những gói 3G Mobifone khách hàng đang sử dụng có giá cước tối đa là 120.000 đồng và đặc biệt không sử dụng gói D7, D10 Mobifone.
+ Khách hàng nhận được tin nhắn từ tổng đài có nội dung mời đăng ký tham gia gói 3G 1 ngày D5K Mobifone.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng gói D5K Mobifone:
Lời khuyên dành cho bạn là nên thường xuyên soạn KT DATA gửi 999 để kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước để có quá trình sử dụng hợp lý hơn.
Gói cước có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ 24 giờ. Nên khi không còn nhu cầu sử dụng các thuê bao nên hù hủy gói D5K Mobifone bằng cách, soạn: HUY D5K gửi 999.
Sau khi khi hủy gói cước 3g thành công, toàn bộ dung lượng còn lại sẽ mất đi nên các bạn hãy tắt mọi thiết bị kết nối 3G Mobifone trên điện thoại để tránh chi phí phát sinh ngoài mong muốn.
Có thể thấy, gói D5K Mobifone rất phù hợp dành cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng internet cao trong ngày khi đi công tác hay du lịch trong nước.
Mức ưu đãi data lên đến 700MB không chỉ giúp bạn giải quyết vấn đề công việc mà còn giúp bạn có thể giải trí với những bài hát hay những chương trình yêu thích trong thời gian rảnh rỗi. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về những lợi ích hấp dẫn mà gói cước D5K Mobifone mang lại cho mình.
Ngoài ra, nếu bạn không may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi đăng ký tham gia gói 3G 1 ngày D5K Mobifone thì có thể lựa chọn đăng ký 3g Mobifone theo  tháng để sử dụng. 
Chúc các bạn tận hưởng giá trị cao nhất của dịch vụ khi đăng ký gói D5K Mobifone thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.