Khuyến mãi hội viên khách hàng thân thiết Vinaphone Plus nhân dịp 30/4 - 1/5

Chào mừng lễ 30/4 - 1/5 năm nay, Vinaphone tổ chức khuyến mãi dành cho khách hàng đang là hội viên khách hàng thân thiết Vinaphone Plus. Khuyến mãi hội viên Vinaphone Plus dịp 30/4 - 1/5 được tổ chức triển khai với những phần thưởng rất hấp dẫn. Nếu khách hàng đang là hội viên Vinaphone Plus thì đừng bỏ qua những phần thưởng vô cùng hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi lần này nhé.


Chương trình khuyến mãi hội viên Vinaphone Plus nhân dịp 30/4 - 1/5

Theo thời gian Vinaphone sẽ triển khai các chương trình ưu đãi khác nhau nhằm giúp quý khách hàng đang là hội viên Vinaphone Plus trải nghiệm các ưu đãi hấp dẫn và đăng cấp từ nhà mạng.
Đối tượng ưu đãi: Qúy khách hàng trả trước, trả sau Vinaphone đang là hội viên Vinaphone Plus.
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
Thời gian triển khai: Từ nay đến 31/05/2017.
Cách nhận ưu đãi từ chương trình khuyến mãi 30/4 cho hội viên Vinaphone Plus:
Qúy khách hàng là hội viên Vinaphone muốn tận hưởng ưu đãi từ chương trình khuyến mãi khủng mừng 30/4 - 1/5 của nhà mạng chỉ cần thực hiệ các bước như sau:
Bước 1: Đăng nhập tài khoản Vinaphone Plus
Nếu bạn đã đăng ký sử dụng mạng Vinaphone 3G rồi thì hãy truy cập trang vinaphoneplus.com.vn và đăng nhập tài khoản bằng số điện thoại các nhân.
Bước 2: Chọn và nhận quà
Truy cập Mục « Quà tặng từ VinaPhone » trên Cổng Quà tặng online để nhận quà.
Ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi cho hội viên Vinaphone Plus
Với mối đối tượng Vinaphone sẽ dành tặng ưu đãi khác nha, hạng hội viên càn cao thì ưu đãi và quà tặng càn hấp dẫn, nội dung ưu đãi như sau:
- Đối với hội viên Vinaphone Plus truy cập Cổng quà tặng từ ngày 20/04/2017 đến 05/05/2017 và chưa từng nhận được bất kỳ gói ưu đãi miễn phí nào từ VinaPhone Plus trước đó sẽ được tặng ngay 100 tin nhắn nội mạng Vinaphone.
- Qúy khách tải ứng dụng Vinaphone Plus lần đầu tiên trong thời gian khuyến mãi sẽ được ưu đãi tặng 1GB data tốc độ cao miễn phí
- Ưu đãi dàng riêng cho hội viên Vinaphone Plus hạng Vàng và Kim Cương:
+ Tặng 01 sản phẩm bảo mật danh tiếng F-Secure Vinaphone dùng cho máy tính, thiết bị di động
+ Tặng Voucher sử dụng dịch vụ tại 20 Thẩm mỹ viện/Spa hàng đầu Việt Nam như: PPP Laser Clinic, Saigon Smile Spa, Anna Sanctuary Wellness Spa, Rendéz Vous by Charm Spa & Massage, Jollie D Spa & Beauty Clinic, Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị, Viện Thẩm Mỹ Ngân Hạnh, Thẩm Mỹ Viện Hồng Hạnh, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn…
+ Tặng miễn phí 10 lần sử dụng dịch vụ phòng khách hạng thương gia tại các sân bay nội địa và 4 lần sử dụng dịch vụ tại 850 tại phòng khách hạng thương gia tại các sân bay trên thế giới.
+ Miễn giảm phí dịch vụ khi chơi Golf như phí sân cỏ, phí Caddie tại 15 sân Golf lớn hoặc, giảm giá khi mua sắm tại 05 Golf Shop, tặng bóng tập tại 05 sân tập Golf trên toàn quốc.
Ưu đãi quá khủng và hấp dẫn đúng không nào. Hội viên Vinaphone Plus luôn là đối tượng được tận hưởng nhiều ưu đãi đẳng cấp và giá trị từ nhà mạng bên cách các ưu đãi về dịch vụ viễn thông, quý khách hàng còn được tận hưởng ưu đãi từ rất nhiều các đối tác của nhà mạng.
Dichvuchomobile chúc quý khách hàng tận hưởng trọn vẹn ưu đãi và hài lòng khi tham gia chương trình khuyến mãi cho hội viên Vinaphone Plus dịp 30/4 - 1/5 của nhà mạng Vinaphone!
Mỗi khi có vấn đề hay những băn khoăn muốn được trợ giúp trong quá trình nhận ưu đãi, các hội viên Vinaphone hãy nhanh chóng gọi đến số tổng đài cskh Vinaphone - 9191 để được tư vấn thêm.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.