Cách lấy lại mã PUK trên sim Vinaphone

Mã PUK Vinaphone chính là mã khóa sim được nhà mạng cài đặt để bảo vệ sim và bảo mật thông tin cho người dùng. Nhưng, vì nhiều lý do khác nhau mà sim bị khóa mã PUK nên dẫn đến tình trạng sim không thể sử dụng được. Bài viết sau đây dichvuchomobile sẽ hướng dẫn cách lấy lại mã PUK Vinaphone đơn giản nhất.


Hướng dẫn lấy lại mã PUK của Vinaphone

Người dùng khi nhập mã PIN sai quá 03 lần cho phép, hệ thống sẽ tiến hành khóa mã PUK, lúc này, bắt buộc phải nhập đúng mã PUK mới có thể mở khóa sim, thực hiện liên lạc, truy cập 3G Vinaphone… trở lại được.
Quy định nhập mã PUK khá nghiêm ngặt, theo đó, người dùng không được phép nhập sai mã PUK quá 10 lần liên tiếp. Nếu đã thực hiện sai quá 10 lần, sim sẽ bị hỏng, lúc này khách hàng phải mang chứng minh nhân dân ra cửa hàng Vinaphone để làm lại sim (cước phí: 25.000đ/sim).
Cách duy nhất để khách hàng được cấp lại mã PUK sim Vinaphone đó là phải gọi điện thoại trực tiếp đến các số điện thoại tổng đài Vinaphone (phục vụ 24/24).
Nếu gọi từ các số nội mạng Vinaphone:
- Gọi 9191 (200đ/phút đối với thuê bao trả trước và miễn phí cước cho thuê bao trả sau).
- Gọi 18001091 (tổng đài tự động – miễn phí cước).
Nếu gọi từ các số di động hoặc cố định mạng khác:
- Nếu đang ở khu vực miền Bắc: Gọi 0912 481 111.
- Nếu đang ở khu vực miền Trung: Gọi 0914 181 111.
- Nếu đang ở khu vực miền Nam: Gọi 0918 681 111.
- Cước phí gọi đến các tổng đài này được tính như những cuộc gọi ngoại mạng thông thường.
Khi gọi đến các số Hotline CSKH Vinaphone, khách hàng cần đọc đầy đủ những thông tin sau để tổng đài viên của Vinaphone cấp lại mã PUK:
+ Số điện thoại của sim Vinaphone bị khóa mã PUK.
+ Thông tin chủ sở hữu thuê bao.
+ Số serial sim (dãy số ở mặt sau sim).
Lưu ý: Trong trường hợp số serial bị mờ, sim bị cắt cỡ hay do sử dụng nano sim, khách hàng vui lòng mang chứng minh nhân dân đến cửa hàng để được hướng dẫn và hỗ trợ.
Qua những thông tin hướng dẫn trên đây, khách hàng đã có thể hiểu hơn về mã PUK sim Vinaphone và cách lấy lại mã PUK rồi đúng không? Hãy thật thận trọng và bình tĩnh xử lý mỗi khi sim bị khóa mã PUK để tránh những sự cố đáng tiếc nhé!
Trong những trường hợp sim Vinaphone bị khóa vì những nguyên nhân khác như do chưa đăng ký thông tin chính chủ hoặc đăng ký sai thông tin, nạp thẻ sai quá 05 lần, hết ngày sử dụng, nợ cước… khách hàng tham khảo thêm thông tin ở đây để có thể mở khóa sim, sử dụng bình thường trở lại nhé!
Cảm ơn đã dành thời gian theo dõi bài viết Mã PUK Vinaphone là gì? Cách lấy lại mã PUK Vina như thế nào? của dichvuvinaphone.com. Chúc quý khách hàng thao tác thành công và có những trải nghiệm thú vị cùng Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.