Cách đăng ký gói K350 của Mobifone

Gói K350 Mobifone là 1 trong các gói cước khuyến mãi được nhà mạng vừa mới triển khai với khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Với khuyến mãi 350 phút gọi liên mạng, 300 phút gọi nội mạng mỗi tháng khi tham gia đăng ký gói cước K350 Mobifone thành công. Với gói K350 sẽ giúp mọi người thỏa mái gọi điện tám chuyện với người thân và bạn bè mà vẫn tiết kiệm chi phí. Sau đây dichvumobile sẽ hướng dẫn đăng ký gói K350 của Mobifone ưu đãi nhé.


Cách đăng ký gói K350 của Mobifone

Trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và tiết kiệm chi phí là mong muốn không hề xa vời với các khách hàng đang hòa mạng Mobifone. Hiện nay, nhà mạng đã triển khai rất nhiều gói cước khuyến mãi thoại, nhắn tin và các dịch vụ khác để giúp khách hàng có một quá trình sử dụng di động vui vẻ và thoải mái, giảm bớt gánh nặng về chi phí.
Chỉ cần chọn được gói khuyến mãi thoại phù hợp với nhu cầu, khách hàng sẽ có thể tiết kiệm được một khoản tiền đáng ngạc nhiên hàng tháng
Riêng những khách hàng đang hòa mạng Mobifone có nhu cầu gọi thoại thường xuyên sẽ có rất nhiều sự lựa chọn như gói K50, K100, K150, K250 Mobiphone nhưng tuyệt vời và nhiều ưu đãi nhất thì phải kể đến K350 Mobifone. Gói cước đã chinh phục tất cả các khách hàng khó tính nhất chính nhờ ưu đãi lên đến 650 phút gọi nội mạng, ngoại mạng. Để tặng ngay cho “dế yêu” gói cước ưu đãi số phút gọi ấn tượng này, các bạn soạn tin nhắn theo cú pháp sau:
Soạn: K350 gửi 999 (200 đồng/tin nhắn).
Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận hoàn tất quá trình đăng ký gói cước K350 Mobifone, các bạn chỉ cần khởi động lại máy để hệ thống cập nhật dữ liệu là có thể bắt đầu tận hưởng ưu đãi thoại từ nhà mạng.
Tham gia đăng ký gói cước K350 của Mobifone thành công, khách hàng được miễn phí 650 phút gọi nội mạng lẫn ngoại mạng. Chi tiết số phút ưu đãi nội mạng, ngoại mạng được ưu đãi như sau:
+ Miễn phí 300 phút gọi nội mạng Mobifone trong nước.
+ Miễn phí 350 phút dùng để gọi đến các thuê bao khác mạng.
Với ưu đãi gấp 2, gấp 3 lần so với các gói cước hiện hành đang được nhà mạng triển khai, gói K350 Mobifone là sự lựa chọn thông minh đối với những khách hàng có nhu cầu gọi thoại đặc biệt nhiều vì tính chất công việc hoặc thường xuyên phải thực hiện các cuộc gọi thời gian dài với tần suất cao hàng tháng.
Sau khi đăng ký gói cước K350 Mobifone và bắt đầu sử dụng, các bạn nên thường xuyên thực hiện soạn tin nhắn: KT ALL gửi 999 để kiểm tra số phút ưu đãi còn lại của gói, từ đó phân phối thời lượng và điều tiết nhu cầu sử dụng cho hợp lý.

Thông tin về gói cước ưu đãi thoại K350 từ Mobifone:
- Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.
- Cước phí: 350.000 đồng/lần đăng ký.
- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày.
Đối tượng áp dụng:
+ Áp dụng đối với các thuê bao trả trước, thuê bao trả sau nhận được tin nhắn có nội dung mời tham gia gói cước K350 từ nhà mạng Mobifone.
+ Các bạn có thể sử dụng cú pháp KT DSKM gửi 999 để biết chính xác thuê bao của mình có nằm trong danh sách khuyến mãi được tham gia đăng ký gói khuyến mãi thoại K350 Mobifone hay không.
Gói cước K350 Mobifone có chức năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ nên các bạn cần đảm bảo tài khoản chính có số dư đủ 350.000 đồng để được gia hạn gói cước hoặc nếu muốn hủy gói cước khi thấy không còn cần thiết, các bạn soạn: HUY K350 gửi 999.
Với ưu đãi vô cùng lớn từ mà gói K350 Mobifone mang lại, các cuộc chuyện trò của khách hàng trở nên thoải mái và vui vẻ hơn khi không cần bận tâm đến cước phí sau khi kết thúc mỗi cuộc gọi. Đồng thời đăng ký gói khuyến mãi thoại K350 Mobifone là giải pháp tiết kiệm tối ưu khi bạn có nhu cầu sử dụng vượt ngưỡng trong tháng.
Lúc này với số tiền tiết kiệm bạn còn chần chừ gì mà không tham gia đăng ký 3G Mobifone để quá trình sử dụng di động càng thêm trọn vẹn. Chúc bạn đăng ký gói K350 Mobifone thành công!
Tham khảo: Cách đăng ký gói K250 Mobifone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.