Cách đăng ký gói cước K250 của Mobifone

Gói cước K250 Mobifone là gói khuyến mãi được nhà mạng vừa triển khai với ưu đãi rất hấp dẫn. Với cước phí 250k/lần, bạn sẽ nhận được ưu đãi 250 phút thoại liên mạng, 200 phút gọi nội mạng mỗi tháng khi tham gia đăng ký gói cước K250 của Mobifone thành công. Với gói K250 sẽ giúp quý khách thỏa mái gọi điện tám chuyện với người thân và bạn bè mà vẫn tiết kiệm chi phí phát sinh hàng tháng. Bài viết này dichvuchomobile sẽ hướng dẫn đăng ký gói cước K250 của Mobifone ưu đãi nhé.


Cách đăng ký gói K250 của Mobifone

Gói cước khuyến mãi gói K250 được Mobifone áp dụng cho thuê bao trả trước và trả sau theo danh sách, chính vì vậy nếu muốn đăng ký gói cước trước hết bạn cần kiểm tra thuê bao của bạn có thuộc đối tượng đăng ký gói cước nay hãy không bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp: KT DSKM gửi 999 hoặc bấm cú pháp USSD *090# nhấn phím Gọi.
- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
- Thời gian triển khai: Gói cước K250 hiện đang được triển khai và sẽ áp dụng đến khi Mobifone có thông báo mới.
Cách đăng ký gói khuyến mãi K250 từ Mobifone:
May mắn thuộc đối tượng ưu đãi, quý khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn đăng ký gói cước với cú pháp: DK K250 gửi 999  (200đ/sms).
- Cước phí đăng ký: 250,000đ. Cước phí gói sẽ được trừ vào tài khoản chính của thuê bao trả trước và trừ vào hóa đơn thanh toán của thuê bao trả sau.
- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công.
Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước K250 của Mobifone:
Khi đã xác nhận đăng ký gói khuyến mãi K250 Mobifine thành công tài khoản khuyến mãi gọi thoại của bạn sẽ được cộng ưu đãi 450 phút thoại với quy định sử dụng như sau:
- Cộng 200 phút thoại  sử dụng cho các cuộc gọi thoại nội mạng Mobifone.
- Cộng 250 phút thoại sử dụng cho các cuộc gọi thoại liên mạng trong nước.
Khách hàng đăng ký gói cước K250 nếu có nhu cầu sử dụng lâu dài  thì nên chú ý nạp tiền vào tài khoản vào mỗi cuối chu kỳ để gói cước tự gia hạn khi sang chu kỳ sử dụng mới. Ở thời điểm nào đó nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa bạn có thể hủy gói K250 với cú pháp tin nhắn: HUY K250 gửi 999.
Sử dụng gói cước K250 chắc chắn bạn sẽ có những phút giây chia sẻ cùng bạn bè và người thận thực sự thỏa mái, xóa tạn khoảng cách về địa lý.và gắn kết tình cảm, đặc biệt cuộc gọi của bạn sẽ thật trọn vẹn khi bạn không cần phải bận tâm nhiều về thời lượng mỗi cuộc gọi  nữa.
Nếu ngoài nhu cầu gọi thoại bạn cũng có nhu cầu truy cập mạng thường xuyên thì đăng ký gói MIU Mobifone sẽ là sự kết hợp hoàn hảo khi bạn đăng ký cùng gói khuyến mãi K250 Mobifone đấy.
- Soạn tin: DKV MIU gửi 9084 (để dang ky miu mobi thành công).
- Cước phí: 70.000đ/lần đăng ký.
- Ưu đãi data: 600MB/tháng và không phát sinh cước.
Chúc các bạn có thật nhiều những cuộc gọi thăng hoa khi đồng hành cùng gói cước K250 Mobifone, các thuê bao nhớ theo dõi dichvumobile.vn thường xuyên hơn để không bỏ qua bất kỳ tin khuyến mãi Mobifone nào nhé.
>> Xem thêm: Cách đăng ký gói khuyến mãi K150 Mobifone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.