VNPT Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 7-4-2017

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 7/4/2017 là khuyến mãi cục bộ dành cho các thuê bao nằm trong danh sách. Với ưu đãi tặng lên đến 50% giá trị thẻ nạp dành cho những khách hàng trả trước và được áp dụng trên phạm vi toàn quốc vì vậy các bạn nên tận dụng chương trình khuyến mãi lần này để bổ sung dồi dào năng lượng cho thuê bao của mình để có thể thỏa mái gọi điện, nhắn tin hay đăng ký các dịch vụ tiện ích khác. Hãy cùng dịch vụ mobile tham khảo thông tin khuyến mãi cục bộ Vinaphone ngày 7/4 dưới đây nhé.


Khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 7/4

- Thời gian khuyến mãi: Từ 0h00 đến 24h00 ngày 07/04/2017.
- Đối tượng tham gia: Khách hàng là thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước đang hoạt động và nhận được tin nhắn mời tham gia nạp thẻ hưởng ưu đãi từ tổng đài KM_NAPTHE.
- Quy định hình thức nạp: Dành cho mọi hình thức nạp thẻ vật lý hay nạp tiền trực tuyến Vinaphone hiện hành.
- Phạm vi chương trình: Triển khai trên toàn quốc.

Nếu may mắn nhận được tin nhắn và thỏa mãn điều kiện cước mà chương trình đưa ra, khách hàng sẽ được hưởng thêm 50% giá trị thẻ nạp khi tiến hành nạp tiền vào tài khoản khuyến mãi, trong đó:
- Tặng 25% giá trị cộng vào TK KM (dùng liên mạng) và 25% giá trị còn lại cộng vào TK KM2 (dùng nội mạng Vinaphone + cố định VNPT).
- Tiền khuyến mãi được cộng ngay sau khi nạp thẻ và có thời hạn sử dụng tính theo tài khoản chính.
- Cộng thêm 100% giá trị ngày sử dụng cho khách hàng trả trước nạp thẻ là thuê bao VinaCard và Vina365.
- Chương trình áp dụng khuyến mãi cho tất cả các lần nạp thẻ được thực hiện thành công trong ngày và không quy định giới hạn mệnh giá.
Khách hàng hãy chú ý kiểm tra tin nhắn khuyến mãi từ Vinaphone trong thời gian này, ngoài ra cũng có thể nhờ đến mã lệnh: *091#OK để biết thuê bao mình đang sử dụng có nằm trong danh sách được chọn tham gia chương trình hay không nhé. Chúc quý khách hàng nạp thẻ  khuyến mãi trong ngày 07/04 thành công và có một ngay vui ngập tràn!
Tham khảo thêm các khuyen mai sim sinh vien Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.