Mobifone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 7-4-2017

Chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 7/4 vừa được nhà mạng áp dụng trên phạm vi toàn quốc, với ưu đãi tặng lên đến 50% giá trị thẻ nạp dành cho khách hàng nhận được tin nhắn. Khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 7/4 lần này triển khai 2 chương trình nên mọi người có thẻ thoải mái lựa chọn tham gia chương trình khuyến mãi phù hợp nhất để gia tăng tài khoản.. Cùng dichvumobile tham khảo thông tin CTKM trong ngày 7/4 ngay sau đây nhé.


Chương trình khuyến mãi Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 7/4/2017

Khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 7/4 là cơ hội rất tốt để bạn gia tăng tài khoản, chính vì vậy hay tranh thủ cơ hội nạp thật nhiều để có một tài khoản thật kếch xù.
- Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.
- Thời gian áp dụng: Khuyến mãi áp dụng trong khung giờ từ 0h đến 23h59 phút ngày 7/4/2017.
Có đến 2 chương trình khuyến mãi thẻ nạp được triển khai trong ngày 7/4/2017.

Nội dung Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày 7/4:

- Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ Mobifone.
- Ưu đãi:
+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2 và 25% giá trị thẻ nạp còn lại cộng vào tài khoản KM3.
+ Không giới hạn mệnh giá và hình thức thẻ nạp, tuy nhiên khuyến mãi sẽ được áp dụng 1 thẻ đầu tiên hoặc không giới hạn tùy thuộc vào mỗi thuê bao nên bạn hãy cân nhắc lựa chọn mệnh giá thẻ thích hợp nhất để gia tăng tài khoản.
- Hình thức khuyến mãi: Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành.
Chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 7/4 có quy định rõ ràng về đối tượng và hình thức nạp thẻ. Chính vì vậy bạn chỉ cần xác định chương trình áp dụng cho mình và tiến hành nạp thẻ với hình thức phù hợp để nhận ưu đãi.
Nạp thẻ khuyến mãi thành công, bạn sẽ có ngay một tài khoản như ý để phục vụ các nhu cầu cá nhân như tham gia dang ky 3g cho mobifone, gia hạn các dịch vụ… Hãy chia sẻ ngay thông tin khuyến mãi Mobifone cực hot này đến bạn bè người thân để cùng tham gia nạp thẻ và tận hưởng ưu đãi nhé.
Chúc các bạn nạp thẻ thành công và có một tài khoản như ý sau khi tham gia khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 7/4/2017 của Mobifone. Đừng quên nhấc máy gọi 9090 để nhận được sử trợ giúp của tổng đài Mobifone khi có khúc mắc về chương trình khuyến mãi này nhé

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.