Hướng dẫn cách kiểm tra gói trả trước Vinaphone đang dùng

Hiện nay, nhà mạng VNPT đang triển khai nhiều gói cước Vinaphone trả trước với các ưu đãi khác nhau. Mỗi gói cước có ưu đãi và quy định dùng khác nhau, vậy nên mọi người cần nắm rõ gói mình đang sử dụng để tránh lãng phí và dùng hiệu quả hơn. Bài viết sau đây dichvumobile sẽ hướng dẫn cách kiểm tra gói Vinaphone trả trước đang sử dụng đơn giản nhất.


Cách kiểm tra gói trả trước Vinaphone đang dùng

Hiện tại người dùng các gói di động trả trước mạng Vinaphone có 03 cách để biết được gói cước trả trước mà mình đang sử dụng. Qúy khách khi cần tra cứu thông tin có thể gọi đến tổng đài Vinaphone, truy cập vinaphone.com.vn hoặc chủ động bấm cú pháp USSD để kiểm tra. Chi tiết thao tác thực hiện như sau:
1/ Kiểm tra gói trả trước Vinaphone đang sử dụng qua cú pháp USSD:
Từ bàn phím điện thoại bạn bấm *110# nhấn OK hoặc phím Gọi
Hệ thống sẽ phản hồi thông tin chi tiết về gói cước trả trước bạn đang dùng qua tin nhắn.
Cước tra cứu: Miễn phí
2/ Kiểm tra gói trả trước Vinaphone đang sử dụng qua tổng đài:
Với cách này bạn bấm 9191 nhấn phí Gọi, khi đã kết nối đến hotline tổng đài thành công bạn yêu cầu kiểm tra thông tin về gói trả trước đang sử dụng. Tổng đài viên sẽ kiểm tra và phản hồi cho bạn một cách nhanh chóng.
Cước gọi tổng đài: 200đ/ phút.
3/ Kiểm tra gói cước trả trước Vinaphone đang sử dụng qua website/wapsite:
Nếu bạn đã đăng ký gói cước 3G cho sim Vinaphone hoặc 4G Vinaphone thì bạn có thể truy cập Vinaphone.com.vn đăng nhập tài khoản và làm theo hướng dẫn để kiểm tra thông tin về gói cước trả trước Vinaphone mà mình sử dụng.
Cước tra cứu: Tính theo cước data của gói 3G/4G thuê bao sử dụng.
Để không phải lo lắng về thời hạn sử dụng nên đăng ký gói trả trước nào của Vinaphone?
Vinaphone hiện đang triển khai khá nhiều gói cước trả trước đến quý khách hàng và ưu đãi từ các gói cước này đều rất hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu muốn thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng về ngày sử dụng thì quý khách hàng nên chọn hòa mạng gói cước Vinaxtra.
Khi sử dụng gói Vinaxtra, khách hàng luôn có thời hạn sử dụng là 60 ngày, trong quá trình sử dụng chỉ cần khách hàng phát sinh các giao dịch như gọi đi/SMS (có tính cước), sử dụng data, nạp tiền là sẽ được cộng ngày sử dụng. Bạn không cần phải lo lắng ngày sử dụng của thuê bao đã hết trong khi tài khoản vẫn còn nhiều nữa.
>> Cách nạp thẻ cho sim 3G Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.