Hướng dẫn cách nạp thẻ cho thuê bao Ezcom của Vinaphone

Sử dụng thuê bao 3G của Vinaphone để truy cập mạng là rất phổ biến hiện nay bởi sự tiện lợi và cước phí ưu đãi. Tuy nhiên, trong lúc sử dụng một vài khách hàng vẫn chưa biết cách nạp thẻ  cho thuê bao 3G của mình dẫn đến việc internet bị gián đoạn. Hiểu được điều đó, bài viết sau đây dịch vụ mobile sẽ hướng dẫn cách nạp tiền cho thuê bao 3G của Vinaphone đơn giản nhất.


Cách nạp thẻ cho sim 3G Ezcom Vinaphone

Hiện tại khách hàng Vinaphone có thể bổ sung tài khoản cho sim ezcom của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện qua 5 kênh khác nhau. Bạn không còn phải lo lắng gián đoạn truy cập mạng Vinaphone khi hết tiền nữa, thay vào đó tài khoản của bạn sẽ luôn căng tràn năng lượng khi nạp thẻ thường xuyên qua các kênh dưới đây.

1/ Nạp thẻ trực tuyến cho sim Ezcom:
Với cách nạp trực tuyến quý khách hàng có thể chọn thanh toán trực tuyến qua website dịch vụ hoặc thông qua ứng dụng My Vinaphone. Tuy nhiên để sử dụng cách này bạn cần có đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone.
+ Nạp thẻ trực tuyến qua website: Bạn truy cập trang Naptien.vinaphone.com.vn sau đó lần lượt thực hiện các thao tác: Chọn tiện ích Nạp tiền => nhập số SIM ezCom = > nhập mã thẻ nạp.
+ Nạp trực tuyến qua ứng dụng My Vinaphone:
Bạn truy cập ứng dụng My Vinaphone trên máy sau đó chọn tiện ích Nạp thẻ trả trước hoặc trả sau và thực hiện theo hướng dẫn để nạp thẻ.

2/ Nạp thẻ qua tài khoản ngân hàng cho sim Ezcom:
Nếu đã có tài khoản ngân hàng quý khách có thể nạp thẻ thông qua internet banking hoặc nạp trực tiếp tại máy ATM. Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể nạp tiền qua ví Momo bằng cách tải ứng dụng này về máy và chọn nạp tiền qua ví Momo hoặc thẻ ngân hàng. 

3/ Nạp thẻ ngay trên iPad, điện thoại di động:
+ Đối với iPad: Bạn nạp thẻ bằng cách vào Cài đặt (Settings) => Ứng dụng của SIM (SIM Applications) => SIM portal => Ứng dụng => Tiện ích => Nạp tiền.
+ Đối với điện thoai di động: Bạn lắp sim và thiết bị di động và bấm mã USSD nạp thẻ *100*Mã thẻ nạp# để nạp tiền.

4/ Nạp thẻ qua tiện ích 2Friends hoặc E-Load:
Nếu đang sử dụng tiện ích 2Friends bạn có thể kết nối để nạp tiền qua sim di động bằng cách soạn tin: DK gửi 999 để đăng ký, sau đó chuyển tiền bằng cách soạn CT <MK> <SĐTnhận> <Sốtiền> gửi 999.
Ngoài ra khách hàng cũng có thể liên hệ cửa hàng VNPTVinaphone trên Toàn quốc để nạp tiền qua sim E-Load chuyên dụng.

5/ Nạp thẻ bằng gói cước tích hợp trên di động:
Gói cước data tích hợp trên di động là gói cước có thể giúp bạn đồng thời sử dụng các gói 3G như MAX100, MAX200 trên cả sim ezcom và sim di động. Khi thanh toán cước bạn có thể chủ động thanh toán qua sinh di động.
Cú pháp đăng ký gói cước tích hợp: Bạn soạn TH <Số thuê bao ezCom> gửi 900 => Bạn đăng ký mua gói data với cú pháp DV <tên gói> gửi 8069.
Ví dụ, để bạn lựa chọn gói MAX200 là gói tích hợp cho sim Ezcom và sim di động, soạn tin: DV MAX200 gửi 8069 để có 3GB data dùng chung cho 2 loại sim và đồng thời miễn phí cước sử dụng 3G trong suốt thời gian gói có hiệu lực (30 ngày).
Với các hình thức nạp thẻ nhanh chóng và đa dạng Vinaphone tạo điều kiện tối đa để quý khách hàng có thể bổ sung tài khoản bất kỳ lúc nào đăng đăng ký các gói cước 3G của Vina và thoải mái tận hưởng những giây phút giải trí thư giãn bằng cách truy cập mạng để xem phim, lướt web mỗi ngày.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.