Khuyến mãi Viettel 50% thẻ nạp ngày 21/3/2017

Tập đoàn viễn thông quân đội đang tổ chức chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 21/3, cộng lên đến 50% giá trị thẻ nạp dành thuê bao trả trước và được triển khai trên phạm vi toàn quốc. Chương trình khuyến mãi của Viettel định kỳ với mong muốn hỗ trợ cho những người sử dụng nạp thật nhiều năng lượng để thỏa mái sử dụng các dịch vụ tiện ích mà Viettel cung cấp trong năm mới 2017.


Viettel khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 21/3/2017

- Đối tượng áp dụng:
+ Chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày 21/3/2017 áp dụng đối với các thuê bao Viettel trả trước đang hoạt động 2 chiều,  thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đổi số trước hoặc trong thời gian khuyến mãi diễn ra, thuê bao Homephone trả trước của Viettel và kể các thuê bao bị khóa chiều.
+ Tuy nhiên, các thuê bao trả trước sử dụng gói cước Tourist, KID, CN, AN, Vtracking của Viettel không nhận được khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp trong chương trình lần này.
- Thời gian khuyến mãi: Từ 0h00 đến 23h29 ngày 21/3/2017.
- Phạm vi triển khai khuyến mãi: Toàn quốc.
- Hình thức khuyến mãi: Áp dụng đối với tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành do nhà mạng quy định. Bạn có thể nạp thẻ trực tuyến, nạp thẻ vật lý hoặc thanh toán qua ngân hàng.

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Viettel trong ngày 21/3:

Mọi khách hàng, ngoại trừ các thuê bao trả trước sử dụng gói cước Tourist, KID, CN, AN, Vtracking của Viettel khi tham gia nạp thẻ trong ngày 21/3/2017 sẽ được cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Cụ thể như sau:
+ Tài khoản khuyến mãi sẽ cộng vào tài khoản TK34 dùng để gọi nội mạng và nhắn tin nội mạng Viettel đối với các thuê bao trả trước gói TOMS hay SV690 Viettel.
+ Tài khoản khuyến mãi cộng vào tài khoản TK10 sử dụng để nhắn tin, gọi nội mạng Viettel và cả ngoại mạng đối với các thuê bao trả trước đang sử dụng các gói cước còn lại thuộc khuyến mãi bao gồm cả Homephone.
Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 21/3/2017 Viettel không giới hạn số lượng cũng như mệnh giá thẻ nạp nên quý khách hàng có thể nạp liên tục vào mọi lúc đến khi đạt được số dư ưng ý để an tâm sử dụng, thời gian sử dụng của tài khoản khuyến mãi đồng thời gian sử dụng với tài khoản chính.
Tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày 21 tháng 3 quý khách đã có thể liên lạc cho bạn bè, đồng nghiệp mà không sợ bị cắt ngang giữa chừng vì hết tiền nữa rồi.
Tuy nhiên tài khoản rủng rỉnh của bạn sẽ lại sớm cạn kiệt nếu bạn thường xuyên đọc tin tức, nghe nhạc mà không tham gia dang ki 3G Viettel trọn gói.
Dichvuchomobile chúc các bạn sở hữu một tài khoản trài đầy năng lượng khi tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 21/3 này. Mọi thắc mắc vui lòng gọi ngay cho chúng tôi qua 198 để được nhân viên tổng đài Viettel hỗ trợ, tư vấn thêm nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.