Chương trình khuyến mãi Viettel tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 31/3/2017

Chương trình khuyến mãi Viettel ngày 31/3/2017 vừa được nhà mạng tổ chức, với ưu đãi cộng lên đến 50% giá trị thẻ nạp áp dụng thuê bao trả trước. Khuyến mãi nạp thẻ Viettel lần này được triển khai trên toàn quốc sẽ giúp cho những thuê bao bổ sung thật nhiều năng lượng để gọi, nhắn tin hay đăng ký sử dụng các dịch vụ như đăng ký chặn cuộc gọi, nhạc chờ, 3G Viettel,...


Viettel khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 31/3/2017

- Thời gian diễn ra khuyến mãi: Từ 0h ngày 31/03/2017 đến 24h ngày 31/03/2017.
- Phạm vi áp dụng khuyến mãi: Trên toàn quốc.
- Hình thức khuyến mãi: Tất cả các hình thức nạp thẻ theo quy định hiện hành của Viettel đều nhận được khuyến mãi.
- Đối tượng được tham gia khuyến mãi:
+ Thuê bao trả trước mạng Viettel đang hoạt động hai chiều.
+ Thuê bao đã bị khóa chiều.
+ thuê bao tiến hành chuyển đổi từ trả sau sang trả trước.
+ Thuê bao đổi số trước hoặc trong thời gian diễn ra khuyến mãi.
+ Thuê bao Home Phone trả trước.
+ Riêng thuê bao trả trước gói Tourist không được tham gia chương trình khuyến mãi Viettel dịp này.

Nội dung khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Viettel ngày 31/3/2017:
Khách hàng thuộc đối tượng tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp của Viettel khi tham gia nạp thẻ trong khung giờ từ 0h00 đến 23h59 ngày 31/3 sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp. Nội dung khuyến mãi được tặng cho các thuê bao cụ thể như sau:
- Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi của các thuê bao Viettel trả trước sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng, ngoại mạng (Tài khoản ưu đãi dùng không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng).
- Đối với thuê bao Homephone trả trước, 50% giá trị thẻ nạp được cộng cũng có thể dùng để liên lạc ngoại mạng và nội mạng.
- Riêng các thuê bao sử dụng gói cước TOM690, 50% giá trị thẻ nạp được tặng chỉ có thể dùng để nhắn tin, gọi nội mạng Viettel.
Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 31/3 Vietel không giới hạn mệnh giá thẻ nạp cũng như số lần nạp thẻ trong ngày nên khách hàng có thể yên tâm gia tăng tài khoản sử dụng của điện thoại đến lúc khi đạt được số dư vừa ý để để chuẩn bị cho chuỗi lễ hội liên tục diễn ra vào tháng 4 sắp tới như giỗ tổ Hùng Vương, lễ 30/4.
Ngoài ra, khi tài khoản đã rủng rỉnh bạn có thể tham gia cách đăng kí 3g mạng viettel để xem phim, đọc báo cập nhật thông tin các sự việc, vấn đề diễn ra trong cuộc sống hàng ngày. Khi chiếc điện thoại di động tích hợp nhiều tiện ích như thế chắc chắn khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên!

Để biết chắc chắn thuê bao của mình được tặng 50% giá trị thẻ nạp khi tham gia chương trình khuyến mãi cuối tháng 3 này, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài Viettel 198 để nhờ nhân viên tổng đài kiểm tra giúp, tránh trường hợp nạp thẻ với mệnh giá lớn nhưng không nhận được ưu đãi.
Dichvuchomobile chúc các bạn tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày 31/3/2017 của Viettel thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.