Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 31/3/2017

Nhà mạng đã tổ chức chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 31/3, với ưu đãi tặng lên đến 50% giá trị thẻ nạp áp dụng khách hàng trả trước và được áp dụng trên cả nước. Khuyến mãi nạp thẻ của Viettel lần này nhằm hỗ trợ cho các người sử dụng nạp thật nhiều năng lượng để thỏa mái sử dụng các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng cung cấp.


Viettel khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 31/3/2017

- Thời gian khuyến mãi: Từ 00:00 đến hết 23:59 ngày 31/3/2017.
- Quy mô triển khai: Cả nước.
- Đối tượng tham gia: Các thuê bao sim data Viettel trả trước, di động trả trước (không bao gồm thuê bao Tourist) và thuê bao homephone trả trước.
- Áp dụng mọi hình thức nạp tiền, nạp thẻ theo quy định hiện hành của nhà mạng.

Nội dung khuyến mãi Viettel ngày 31/3/2017:

Đó chính là ưu đãi mà Viettel áp dụng cho các khách hàng thuộc đối tượng nói trên nạp thẻ trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Theo đó, ngoài giá trị thẻ nạp được nạp vào, Viettel còn cộng thêm cho khách hàng 50% giá trị của thé nạp đó vào tài khoản khuyến mãi Viettel và quy định sử dụng như sau:
- Đối với khách hàng sử dụng thuê bao di động trả trước hòa mạng gói TOM, TOMS, SV690: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào TK-KM, không giới hạn thời gian sử dụng. Số tiền này chỉ dùng để liên lạc nội mạng (bao gồm gọi thoại và nhắn tin di động lẫn cố định Viettel).
- Đối với thuê bao Homephone và các thuê bao trả trước sử dụng gói còn lại: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào TK-KM, không giới hạn thời gian sử dụng, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng.
Bên cạnh đó, nhằm hướng đến sự tiện lợi của khách hàng, Viettel đã không đưa ra quá nhiều quy định trong việc nạp thẻ. Theo đó, khách hàng có thể nạp nhiều lần trong ngày khuyến mãi Viettel, nạp ít hay nhiều và bằng bất cứ hình thức nào cũng sẽ được hưởng ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp theo quy định đối với gói cước mà thuê bao đang hòa mạng.
Hãy chia sẻ thông tin này với người thân, bạn bè nữa để ai cũng kịp nạp thẻ và hưởng ưu đãi khủng này quý khách nhé. Liên hệ đến số tổng đài Viettel - 198 để được tổng đài viên tư vấn thêm thông tin chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 31/3/2017 này nhé. Dichvuchomobile chúc các bạn tham gia nạp thẻ thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.