Hướng dẫn đăng ký gói D5 Mobifone

D5 Mobifone là một trong các gói 3G ngày áp dụng cho thuê bao di động. Với chỉ 5.000đ/ngày, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đến 1GB data tốc độ tối đa khi đăng ký 3G D5 Mobifone 1 ngày thành công. Với 1GB lưu lượng tốc tốc độ cao sẽ giúp khách hàng thỏa mái lướt web mà không phải lo về cước phi. Dichvumobile sẽ hướng dẫn đăng ký gói 3G D5 Mobifone ngay dưới đây nhé.


Cách đăng ký gói 3g D5 Mobifone 

- Giá cước: 5.000đ/ngày.
- Thời hạn sử dụng: 24h kể từ khi đăng ký thành công.
- Ưu đãi nhận được: Có ngay 1GB data tốc độ cao, thoải mái truy cập 3G Mobifone.
- Đối tượng đăng ký: Thuê bao Mobifone nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước và không sử dụng đồng thời các gói cước 3G Mobifone khác.

Cú pháp đăng ký gói D5 Mobifone: 

- Soạn tin: D5 gửi 999 (Để đăng ký thành công gói D5 từ Mobifone).
Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận dang ky 3g mang Mobifone thành công do hệ thống gửi về, bạn đã có thể sử dụng ngay lượng data miễn phí mà gói D5 Mobifone mang lại rồi.
Tuy nhiên, quý khách cũng cần lưu ý, vì gói D5 là gói 3G giới hạn dung lượng nên khi sử dụng hết 1GB data miễn phí trong vòng chưa đầy 24h, nếu tiếp tục truy cập 3G, hệ thống sẽ trừ cước phí là 25đ/50KB.
Để tiết kiệm hơn và đảm bảo việc sử dụng 3G được ổn định, quý khách nên kiểm tra lưu lượng mỗi khi dùng bằng cách soạn tin: KT DATA gửi 999. Hệ thống sẽ gửi thông tin về lưu lượng còn lại và số ngày sử dụng của gói cước D5 Mobifone về thuê bao của quý khách.
Lưu ý:
- Gói D5 Mobifone là gói tự động gia hạn, do đó trong trường hợp không còn nhu cầu sử dụng, quý khách có thể hủy gói cước bằng cách soạn tin: HUY D5 gửi 999.
Với những thông tin trên đây, mong rằng quý khách nhìn thấy được những lợi ích mà gói D5 Mobifone mang lại và đăng ký sử dụng thành công gói cước 3G 1 ngày này nhé.
Tham khảo thêm: Cách đăng ký gói D1 Mobifone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.