Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 25/3

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 25/3/2017 là chương trình khuyến mãi cục bộ dành cho quý khách hàng. Với ưu đãi tặng lên đến 50% thẻ nạp dành một số khách hàng trả trước. Vậy thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi lần này nên tận dụng để bổ sung dồi dào tài khoản cho thuê bao của mình từ đó có thể thỏa mái nhắn tin, gọi điện hay đăng ký 3G, 4G Mobifone để lướt nét. Hãy cùng dichvumobile tham khảo thông tin chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 25/3 dưới đây nhé.


Mobifone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 25/3/2017

CT1:  Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp cục bộ:
- Phạm vi khuyến mãi: Áp dụng cục bộ tại phạm vi các tỉnh “Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình,, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Cạn, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Hà Giang.Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre”.
- Đối tượng khuyến mãi: Áp dụng cho thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều và nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ Mobifone và thỏa mãn điều kiện.
- Điều kiện khuyến mãi:
+ Từ ngày 17/3 đến ngày 23/3/2017 khách hàng phải có cước phát sinh cho các hoạt hoạt động gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 4G/3G Mobifone vượt mức yêu cầu từ nhà mạng.
+ Mỗi khách hàng sẽ có một định mức cước áp dụng khuyến mãi khác nhau được Mobifone thông báo cụ thể trong tin nhắn mời tham gia khuyến mãi Mobifone.
Nội dung ưu đãi nạp thẻ:
+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM1 và KM3 hoặc tặng 25,000đ vào tài khoản KM1 (áp dụng cho thẻ nạp ≥ 50.000đ).
+ Khuyến mãi chỉ áp dụng cho duy nhất 1 thẻ cào đầu tiên nên hãy chọn mệnh giá thẻ nạp lớn để ưu đãi nhận được cao hơn.

CT2: Khuyến mãi 50% thẻ nạp cho thuê bao nhận tin nhắn:
- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
- Đối tượng khuyến mãi: Áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ Mobifone.
Nội dung khuyến mãi:
Khác với chương trình trên, đối với thuê bao nhận được tin nhắn khi tham gia nạp thẻ tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mà Mobifone sẽ áp dụng khuyến mãi với số lượng thẻ khác nhau, cụ thể:
+ Đối tượng 1: Tặng 50% giá trị thẻ nạp và tài khoản khuyến mãi KM1 và KM3 áp dụng cho mọi thẻ nạp không phân biệt mệnh giá và hình thức nạp thẻ.
+ Đối tượng 2: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM1 và KM3 áp dụng cho 1 thẻ nạp đầu tiên không phân biệt mệnh giá và hình thức nạp thẻ.
Hạnh phúc nhất của một người dùng di động là có một tài khoản kếch xù để thoải mái sử dụng mỗi ngày và ngay cả khi có nhu cầu tham gia cach dang ky 3G Mobifone lướt web thư giãn với các dịch vụ tiện ích của nhà mạng thì vẫn đủ điều kiện đăng ký luôn để sử dụng.
Tham gia khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 25/3  là sự lựa chọn sáng suốt để sở hữu tài khoản rủng rỉnh với chi phí thật tiết kiệm. Còn chần chừ gì mà không chọn cho mình mệnh giá thẻ nạp phù hợp để nạp ngay cho dế yêu nhận ngay ưu đãi nào, chúc các bạn nạp thẻ thành công và sử dụng hợp lý tài khoản sau khuyến mãi nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.