Hoà mạng gói BD50 của Vinaphone

Nhằm hỗ trợ người dùng trong việc sử dụng dịch vụ tiết kiệm và hiệu quả nhất nên VNPT Vinaphone đã cung cấp gói cước BD50 Vinaphone đến người sử dụng, với ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Hòa mạng gói BD50 của Vinaphone, các bạn sẽ nhận khuyến mãi cước phí nhắn tin, gọi thoại và đặc biệt là được tặng tài khoản hàng tháng. Dưới đây dichvuchomobile sẽ thông tin về bộ kit hòa mạng gói BD50 của Vinaphone để khách hàng cùng nắm rõ nhé.


Đăng ký hoà mạng gói BD50 Vinaphone

Hòa mạng kích hoạt sử dụng thành công bộ KIT hòa mạng mới gói BD50 Vinaphone, khách hàng sẽ hưởng cho mình hàng loạt những ưu đãi cực đã, gồm:
- Cước phí gọi và nhắn tin siêu rẻ:
+ Cước phí thoại: Gọi nội mạng Vinaphone + cố định VNPT chỉ 880đ/phút, và gọi ngoại mạng là 980đ/phút.
+ Cước phí nhắn tin: Nhắn tin nội mạng trong nước với 290đ/sms và nhắn tin ngoại mạng là 350đ/sms.
- Ưu đãi tặng tiền vào tài khoản hàng tháng:
+ Kích hoạt thành công sim, thuê bao sẽ được tặng 30.000đ mỗi tháng vào tài khoản DK2, tiền trong tài khoản này dùng để gọi thoại, nhắn tin sms nội mạng Vinaphone.
+ Chính sách khuyến mãi tặng tiền sẽ kéo dài trong vòng 06 tháng kể từ tháng kích hoạt, với điều kiện, thuê bao phải có phát sinh thẻ nạp tối thiểu từ 10.000đ trở lên ở tháng trước đó.
- Ưu đãi tặng phút gọi và tin nhắn miễn phí:
+ Sau khi hòa mạng thành công sim Bưu Điện, khách hàng sẽ được khuyến mãi cộng ngay vào thuê bao 1000 phút gọi nội mạng Vinaphone + cố định VNPT, 30 phút gọi ngoại mạng trong nước cùng 300 tin nhắn sms nội mạng Vinaphone hoàn toàn miễn phí.
+ Toàn bộ những ưu đãi này có hiệu lực sử dụng trong vòng 24 tháng tính từ tháng kích hoạt sim.

Thông tin bộ KIT hòa mạng gói BD50 Vinaphone:

- Tên sim: Sim Bưu Điện Vinaphone.
- Giá bộ KIT: Chỉ 50.000đ/sim.
- Đối tượng áp dụng: Khách hàng là cán bộ, nhân viên đang công tác tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam VNPost với chức vụ là Bưu tá, văn hóa xã hoặc cộng tác viên.
- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
- Điều kiện kích hoạt gói BD50: Muốn được hệ thống tự động kích hoạt gói cước BD50 trên sim Bưu Điện, sau khi hòa mạng thành công, khách hàng hãy nạp tiền vào tài khoản với mệnh giá 50.000đ.
Nếu phát sinh thêm nhu cầu lướt web trên di động hàng ngày, đăng ký 3G mạng Vinaphone trọn giá rẻ sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu.
Liên lạc chính là mục đích hàng đầu đối với những khách hàng di động, vì thế nếu thuộc nhóm đối tượng trên và đang cần sắm một chiếc sim để sử dụng, khách hàng đừng quên bộ KIT hòa mạng mới gói cước BD50 Vinaphone nhé! Chúc quý khách hàng hòa mạng thành công và có những phút giây liên lạc vui vẻ cùng sim Bưu Điện Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.