Hướng dẫn đăng ký gói D1 Mobifone

Gói cước D1 Mobifone là gói cước 3g 1 ngày đang rất được khách hàng quan tâm, bởi giá cước khá ưu đãi mà dung lượng data lại rất cao. Thuê bao đăng ký gói cước D1 của Mobifone chỉ với cước phí 8.000đ/ngày, sẽ nhận được lưu lượng lên đến 150MB data, được sử dụng trong 1 ngày. Bài viết dưới đây dichvuchomobile sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói D1 của Mobifone mới nhất nhé.

Chi tiết cách đăng ký gói cước D1 Mobifone

- Đối tượng đăng ký: Thuê bao Mobifone đang hoạt động và nhận được tin nhắn mời đăng ký gói D1 từ Mobifone.
- Phạm vi triển khai: Toàn quốc
Đối với những thuê bao Mobifone ít sử dụng 3G thì gói D1 Mobifone sẽ giúp giải quyết nhu cầu sử dụng tức thời mà không phải tốn kém quá nhiều chi phí. Việc dang ky dich vu 3g mobifone và hủy gói cước vô cùng đơn giản nên bạn sẽ rất dễ dàng đăng ký và tận hưởng ưu đãi gói cước này mang lại.

Cách đăng ký gói D1 Mobifone:

- Để đăng ký gói cước D1 Mobifone, bạn soạn tin nhắn với cú pháp: 
+ Soạn: D1 gửi 999
- Sau khi gửi tin nhắn đăng ký bạn hãy chơ đợi hệ thống gửi sms xác nhận bạn đã đăng ký gói cước thành công và tắt máy khởi động lại là có thể thoải mái tận hưởng ưu đãi mà gói cước mang lại.
- Cước phí đăng ký: 8000đ
- Chu kỳ sử dụng:  24h tính từ ngày đăng ký
Ưu đãi từ gói D1 Mobifone:
- Gói D1 Mobifone mang đến ưu đãi khá hấp dẫn cho những thuê bao có nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G trong ngày với 150MB data tốc độ cao.
- Miễn phí 100% phí phát sinh khi truy cập vượt lưu lượng ưu đãi, đây chính là ưu điểm của gói D1 so với các gói cước 3G ngày khác.
Bí kíp sử dụng hiệu quả ưu đã từ gói 3G ngày D1 Mobifone:
Gói cước D1 hiện đang là gói cước 3G ngày rẻ nhất của nhà mạng Mobifone, với ưu đãi 150MB bạn cần có kế hoạch sử dụng thật hợp lý thì mới có thể khai thác tối đa ưu đãi mà gói cước mang lại. Để sử dụng gói D1 Mobifone thật hiệu quả bạn cần lưu ý các thông tin như sau:
- Kiểm tra lưu lượng data còn lại trong suốt chu kỳ gói thường xuyên để cân đối việc sử dụng ở từng thời điểm. Tránh tình trạng phải truy cập mạng với tốc độ hạ băng thông khi hết lưu lượng. Để kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước bạn soạn tin: KT DATA gửi 999.
- Bạn không phải bận tâm quá nhiều đến vấn đề hủy gói D1 khi hết nhu cầu vì D1 không có tính năng tự gia hạn. Sang chu kỳ mới nếu có nhu cầu sử dụng tiếp bạn cần đăng ký lại gói cước.
- Nếu phát sinh nhu cầu sử dụng nhiều khi sử dụng hết lưu lượng từ gói D1 bạn có thể đăng ký lại để được cộng thêm data. Mobifone không giới hạn số lần đăng ký gói D1 trong ngày nên bạn có thể thoải mái đăng ký theo nhu cầu sử dụng.
Lựa chọn đăng ký gói D1 Mobifone là sự lựa chọn sáng suốt khi bạn không có nhu cầu sử dụng quá nhiều trong ngày. Tuy nhiên nếu có thời điểm bạn cần truy cập mạng 3G liên tục trong thời gian dài thì gói D1 Mobifone không còn là sự lựa chọn kinh tế nhất nữa. Thay vào đó các gói cước 3G chu kỳ dài của Mobifone sẽ là giải pháp thay thế cho bạn.
Chúc các bạn có những phút giây giải trí thật thư giản khi lựa chọn đăng ký gói cước 3G ngày D1 của Mobifone. Mọi thắc mắc vui lòng gọi ngay tổng đài Mobi 9090 để nhận được hỗ trợ nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.