Cách hủy gói cước cặp đôi của Vinaphone

Gói cước cặp đôi là gói cước khuyến mãi dành cho sim di động, với ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên đến 2000 phút gọi thoại thoại nội mạng trong 1 tháng. Tuy nhiên, khi không có nhu cầu dùng nữa thì hủy gói cặp đôi của Vinaphone để tránh phát sinh chi phí. Sau đây dichvuchomobile sẽ hướng dẫn hủy gói gói cước cặp đôi của Vinaphone mới nhất nhé.


Cách hủy gói cặp đôi Vinaphone

Cách thức hủy gói Cặp Đôi Vinaphone cực đơn giản, khách hàng chỉ cần thao tác theo đúng cú pháp sau đây:
Soạn tin nhắn: HUY CAPDOI gửi 900.
Sau khi gửi đi tin nhắn yêu cầu hủy, khách hàng cần kiên nhẫn đợi thông báo xác nhận từ hệ thống để đảm bảo 100% là mình đã hủy thành công gói cước và không còn trình trạng bị trừ phí 20.000 đồng mỗi tháng nữa.
Các vấn đề cần ghi nhớ khi hủy gói cặp đôi Vinaphone:
- Trước khi thực hiện hủy, khách hàng nên kiểm tra số phút gọi miễn phí còn lại từ gói Cặp đôi. Vì sau khi đã tiến hành hủy, toàn bộ ưu đãi gói sẽ bị mất đi và không thể khôi phục lại được:
Cú pháp thực hiện như sau: CAPDOI gửi 900.
- Nếu sau khi hủy mà vẫn chưa thấy tin nhắn xác nhận từ hệ thống, khách hàng hãy gọi ngay Hotline Vinaphone hỗ trợ 24/7 – 9191 để được kiểm tra chi tiết.
Với những thông tin hướng dẫn trên, khách hàng có thể thoải mái sử dụng cũng như thao tác hủy gói Cặp Đôi trên thuê bao Vinaphone ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào cần thiết.
Thông tin đăng ký lại gói Cặp Đôi Vinaphone:
Trường hợp chưa được tiếp cận và có nhu cầu đăng ký trải nghiệm gói cước Cặp Đôi Vinaphone, khách hàng hãy soạn ngay: CTKM gửi 900 để biết thuê bao mình đang dùng có nằm trong danh sách được hưởng gói này hay không, nếu có tiếp tục soạn tin theo cú pháp:
Soạn tin nhắn: CAPDOI [Số điện thoại ghép đôi] gửi 900.
Trong đó: [Số điện thoại ghép đôi] phải là số thuê bao nội mạng Vinaphone và đang không trong trạng thái ghép đôi với bất kỳ một số thuê bao nào khác.
Thực hiện ghép đôi thành công, khách hàng sẽ nhận được 2.000 phút gọi miễn phí đến số thuê bao đã đăng ký (Quy định: Thuê bao đăng ký 1.000 phút và thuê bao được ghép đôi 1.000 phút). Cước phí dịch vụ được tính ở mức 20.000đ/tháng và gói cước được tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ.
Nếu sau khi hủy gói Cặp Đôi mà có phát sinh nhu cầu giải trí, cập nhật tin tức,… khách hàng hãy đăng ký mạng 3G Vinaphone trọn gói ngay nhé.
Chúc quý khách hàng hủy gói Cặp Đôi Vinaphone thành công và có một ngày vui vẻ!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.