Hướng dẫn hủy dịch vụ 4G Mobifone

Hủy gói 4G Mobifone khi không còn nhu cầu dùng nữa là rất cần thiết giúp khách hàng tiết kiệm cước phí. Bởi các gói 4G có tính năng gia hạn tự động khi hết chu kỳ. Vậy nên khi không có nhu cầu tiếp tục sử dụng nữa thì khách hàng thãy thực hiện hủy gói 4G Mobifone để tránh trừ cước phí ngoài mong muốn. Bài viết này dichvuchomobile hướng dẫn cách hủy dịch vụ 4G Mobifone nhanh nhất.


Hướng dẫn cách hủy gói 4g Mobifone

Các bạn có thể hủy các gói cước 4G Mobifone cho thuê bao đang sử dụng một cách dễ dàng bằng việc thực hiện theo chỉ dẫn của dangky3g.net với 3 bước sau:
- Bước 1: Các bạn hãy kiểm tra thuê bao của mình đang sử dụng các gói 4G Mobifone nào bằng cách soạn: KT DATA gửi 999. Thao tác này sẽ giúp các bạn biết gói cước 4G  thuê bao đã đăng ký để thực hiện hủy gói cho chính xác, nếu bạn có thể nhớ chắc chắn gói cước mình đang dùng thì có thể bỏ qua bước này.
- Bước 2: Sau khi đã biết tên gói cước muốn hủy, các bạn thực hiện hủy gói cước bằng cách soạn: HUY Tên-gói gửi 999
- Bước 3: Đến đây, các bạn sẽ nhận được tin nhắn từ hệ thống với nội dung yêu cầu xác nhận hủy, các bạn soạn: Y gửi 999 để xác nhận và hoàn tất quá trình hủy gói cước 4G Mobifone đang sử dụng.
Hiện tại, có rất nhiều gói cước 4G với ưu đãi và cước phí khác nhau đang được Mobifone triển khai và tất nhiên cú pháp hủy của từng gói cũng rất khác nhau.
Một số lưu ý khi hủy 4G Mobifone cho thuê bao:
Các bạn hãy soạn tin nhắn KT DATA gửi 999 để chắc chắn gói cước 4G Mobifone đang sử dụng đã được hủy thành công nếu không nhận được thông báo từ hệ thống.
Khi đã thực hiện hủy gói cước theo các bước trên những vẫn thất bại, trường hợp này các bạn cần gọi ngay cho tổng đài Mobifone - 9090 để được hướng dẫn.
Đặc biệt, các bạn nhớ tắt tất cả các dữ liệu di động sau khi hủy 4G Mobifone thành công để tránh tình trạng phát sinh cước phí ngoài mong muốn cho đến khi đăng ký gói cước 4G  mới để sử dụng.
Hãy ghi nhớ cú pháp hủy các gói cước 4G Mobifone để không còn lúng túng mỗi khi cần các bạn nhé! Chúc các bạn một ngày làm việc, học tập vui vẻ!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.