Hướng dẫn đăng ký gói cước cặp đôi Vinaphone

VNPT đang triển khai gói cặp đôi Vinaphone dành cho sim di động, với ưu đãi rất hấp dẫn. Khi tham gia đăng ký gói cặp đôi Vinaphone thành công, bạn sẽ nhận được khuyến mãi: miễn phí 2.000 phút gọi thoại nội mạng trong 1 tháng, chỉ với cước phí là 20.000đ/lần đăng ký. Sau đây dichvuchomobile sẽ chia sẽ hướng dẫn đăng ký gói gói cước cặp đôi Vinaphone mới nhất nhé.


Cách đăng ký gói cặp đôi của Vinaphone

Bạn lựa chọn gói Cặp đôi Vinaphone trong trường hợp nào? Đó chính là khi bạn muốn thường xuyên nghe giọng nói của một ai đó, bạn muốn tâm sự, trải lòng và cập nhật tin tức của một người nào đó mọi lúc mọi nơi. Tóm lại là bạn muốn thể hiện tình cảm với một người không phải qua những dòng tin nhắn, những hình ảnh động vô hồn mà là thông qua lời nói.
Lựa chọn gói cặp đôi sẽ giúp bạn giải quyết trở ngại về cước phí cao cho những cuộc liên lạc hàng ngày, hàng giờ như thế. Tuy nhiên gói cước Cặp đôi có ưu đãi hấp dẫn này chỉ áp dụng với các thuê bao thuộc danh sách được Vinaphone khuyến mãi.
Vậy nên, nếu thích thú với gói Cặp đôi thì trước tiên các bạn hãy kiểm tra thuê bao cần đăng ký có nằm trong đối tượng được hưởng ưu đãi không bằng cách soạn: CTKM gửi 900.

Ưu đãi hấp dẫn của gói Cặp đôi Vinaphone:
- Cước phí gói: Chỉ 20.000đ/lần đăng ký.
- Hạn dùng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công.
- Ưu đãi gọi nội mạng: Miễn phí 2.000 phút gọi cho nhau.

Để có thể đăng ký được gói Cặp đôi Vinaphone khách hàng phải đảm bảo điều kiện cả hai thuê bao được đăng ký gọi cho nhau phải là thuê bao Vinaphone. Sau khi chắc chắn đã đáp ứng điều kiện, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp sau để đăng ký gói Cặp đôi thành công:
Soạn: CAPDOI [SĐT] gửi 900
Đến đây, thuê bao của quý khách và thuê bao được mời tham gia gói Cặp đôi sẽ nhận được tin nhắn từ hệ thống. Vậy là mỗi thuê bao sẽ có 2.000 phút gọi thoại cho nhau (mỗi thuê bao 1.000 phút) để nhỏ to tâm sự, kể cho nhau nghe những gì diễn ra trong cuộc sống thường nhật của mỗi người dù ở bất kỳ nơi đâu.

Một số lưu ý khi sử dụng gói Cặp đôi Vinaphone:
+ Thuê bao đăng ký và thuê bao được mời đều có thể kiểm tra số phút còn lại của gói Cặp đôi Vinaphone bằng cách soạn: CAPDOI gửi 900.
+ Cước phí gói Cặp đôi chỉ trừ vào tài khoản chính của thuê bao đăng ký, thuê bao được mời không mất khoản chi phí nào.
+ Mỗi thuê bao chỉ được mời duy nhất một thuê bao khác tham gia gói Cặp đôi.
+ Các bạn có thể hủy gói Cặp đôi khi không có nhu cầu liên lạc thường xuyên nữa bằng cách soạn: HUY gửi 900.
+ Để thay đổi số điện thoại gọi đến, các bạn phải hủy gói Cặp đôi đã đăng ký cùng với số thuê bao trước đó và thực hiện đăng ký lại với số thuê bao khác.
Ngoài ra, các bạn có thể thực hiện đăng ký 3G Vina để trò chuyện qua facebook, zalo, instagram,… các cuộc chuyện trò chắc chắn sẽ sinh động và thú vị hơn rất nhiều bởi không chỉ nghe lời nói các bạn còn có thể thấy được hình ảnh của nhau khiến khoảng cách như được rút ngắn lại.
Với những thông tin chi tiết, cụ thể trên đây, hy vọng khách hàng đã biết cách đăng ký gói Cặp đôi Viaphone để tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng di động.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.