Hướng dẫn đăng ký gói 3G YT30 Mobifone

Bạn có nhu cầu truy cập Youtube nhiều thì tham gia đăng ký gói YT30 Mobifone là sự chọn lựa hợp lý. Với ưu đãi lưu lượng lên đến 15GB data dung lượng tốc độ tối đa, được sử dụng trong 30 ngày sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Dưới đây dichvumobile sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói YT30 Mobifone, giúp thuê bao nắm rõ nhé.


Đăng ký gói cước YT30 Mobifone

- Đối tượng sử dụng: Thuê bao trả trước và trả sau Mobifone đang hoạt động
- Điều kiện đăng ký:
+ Thuê bao muốn đăng ký gói cước YT30 Mobifone thành công cần phải đang sử dụng 1 trong các gói cước 3G Mobifone như: MIU, M70, M90, MIU90, M120, BMIU, M200 hoặc các gói 3G chu kỳ dài.
- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
- Cú pháp đăng ký gói YT30 Mobifone:
Bạn soạn tin nhắn: DKV YT30 gửi 9084.
Sau khi gửi tin nhắn và chắc chắn đã đăng ký gói cước thành công bạn hãy tắt máy sau đó khởi động lại rồi mới truy cập Youtube và FPT Play để giải trí.
Thông tin đăng ký gói YT30 của Mobifone:
- Cước phí gói: 50,000đ/ tháng trừ vào tài khoản chính.
- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công, sau khi hết chu kỳ sử dụng gói YT30 sẽ tự động gia hạn nếu tài khoản của bạn có tối thiểu 50,000đ.
Ưu đãi từ gói YT30 Mobifone:
- Từ khung giờ 7h đến 23h59 phút: Thuê bao được ưu đãi tặng 15GB data tốc độ cao để truy cập Youtube và FPT Play. Sử dụng hết dung lượng tốc độ cao gói cước sẽ hạ băng thông về tốc độ thường và không tính phí phát sinh.
- Từ khung giờ 24h đến 6h59 phút hôm sau: Thuê bao được miễn phí truy cập Youtube  và FPT Play không giới hạn lưu lượng và tốc độ truy cập
- Ngoài ra, để tạo điều kiện cho các thuê bao thoải mái lướt web, đọc báo cập nhật tin tức trên các trang web khác ngoài Youtube và FPT Play Mobifone thêm 400MB data tốc độ cao trong chu kỳ gói, sử dụng hết dung lượng ưu đãi sẽ tính cước theo gói 3G mà thuê bao đang sử dụng.
Lưu ý:
- Khi dùng gói YT30 Mobifone bạn nên sử dụng Youtube qua trình duyệt browser của điện thoại, nếu truy cập qua trình duyệt khác Mobifone sẽ tính phí theo quy định.
- Để kiểm tra dung lượng data gói cước mang lại bạn soạn tin nhắn với cú pháp: KT DATA gửi 999.
- Nếu muốn hủy gói YT30 khi hết nhu cầu sử dụng bạn hãy soạn tin nhắn: HUY YT30 gửi 999.
Với gói cước YT30 Mobifone, mỗi ngày bạn sẽ tha hồ cập nhật những Video hot nhất tại Việt Nam và thế giới ngay trên dế yêu, không cần phải lo lắng tài khoản bị “bốc hơi” quá niều sau mỗi lần xem video nữa.
Hy vọng YT30 sẽ giúp những phút giây giải trí của bạn trở nên thật thư giãn và nhiều niềm vui. Hãy đăng ký ngay gói cước Video data YT30 Mobifone để trải nghiệm nhé.
Tham khảo thêm cách đăng ký Miu Mobifone trọn gói cho di động.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.