Cách hủy gói cước EzMax Vinaphone

Gói EzMax là gói cước 3G trọn gói lưu lượng dành cho thuê bao 3G. Với ưu đãi đến 5GB dung lượng  và được dùng trong 30 ngày. Nhưng, khi không có nhu cầu tiếp tục dùng nữa thì hủy gói EzMax Vinaphone là cách tốt nhất giúp tránh phát sinh cước phí. Dưới đây dichvumobile sẽ hướng dẫn cách hủy gói EzMax Vinaphone đơn giản nhất nhé.


Cú pháp hủy gói EzMax của Vinaphone

Tương tự như cách hủy các gói 3G ezcom khác, khi muốn hủy gói 3G EZMAX bạn soạn tin nhắn với cú pháp: HUY EZMAX gửi 888.
Cú pháp tin nhắn hủy gói cước Ezmax trên hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể áp dụng hủy gói cước ngay khi không còn nhu cầu sử dụng kể cả khi tài khoản đã hết tiền.
Tuy nhiên trước khi hủy gói Ezmax bạn nên soạn DATA gửi 888 để biết mình đã sử dụng hết dung lượng tốc độ cao gói cước ưu đãi hay chưa. Nếu chưa dùng hết bạn nên tiếp tục sử dụng đến khi hết dụng lượng rồi mới hủy gói để tránh lãng phí ưu đãi. 
Gói Ezmax có ưu đãi dung lượng khá khiêm tốn nên nếu bạn hủy gói cước để tìm kiếm 1 gói 3G khác có ưu đãi data hấp dẫn hơn thì bạn có thể tham khảo thông tin các gói DMAX100 hoặc DMAX200 và đăng ký sử dụng.
Các gói 3G cho ezcom Dmax100 và Dmax200 đều là các gói 3G trọn gói có ưu đãi data khá khủng. Nếu bạn có nhu cầu truy cập mạng liên tục thì đây sẽ là các gói cước vô cùng thích hợp. 
Lưu ý: Sau khi đã soạn tin nhắn đăng ký dich vu 3g Vinaphone bạn cần thực hiện thêm bước xác nhận đăng ký bằng cách soạn tin Y <mãxácnhận> gửi 1543. 
Chúc các bạn hủy thành công gói cước Ezmax và lựa chọn được gói cước 3G phù hợp.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.