Ưu đãi gói Uzone của Vinaphone

Với mục đích đáp ứng nhu cầu gọi điện ngày cao của người dùng,  đã ra mắt gói Uzone Vinaphone với ưu đãi rất hấp dẫn. Khi tham gia đăng ký hòa mạng gói Uzone Vinaphone, thuê bao sẽ được khuyến mãi về cước phí gọi thoại, tin nhắn và cả dùng dịch vụ 3G, giúp quý khách sử dụng thỏa mái mà vẫn tiết kiệm cước phí phát sinh hàng tháng. Sau đây dichvuchomobile sẽ thông tin chi tiết gói cước gói Uzone của Vinaphone ưu đãi nhé.


Đăng ký hòa mạng gói Uzone Vinaphone

Hiện tại gói cước uzone là một trong những gói hòa mạng cực kỳ được ưa chuộng của nhà mạng Vinaphone. Xem những ưu đãi dưới đây bạn sẽ hiểu ngay vì sao gói cước zone của Vinaphone lại được yêu thích đến vậy.
1. Ưu đãi gọi thoại, nhắn tin giá rẻ:
+ Gọi nội mạng siêu rẻ chỉ 690đ/ phút.
+ Gọi ngoại mạng cũng chỉ 1.180đ/ phút.
+ Nhắn tin nội mạng với cước phí 99đ/sms.
+ Nhắn tin ngoại mạng với cước phí 250đ/sms.
2. Ưu đãi cộng tiền và tặng thêm dung lượng 3G:
Ngoài ưu đãi gọi thoại, nhắn tin giá rẻ, khi hoa mạng gói uzone quý khách hàng sẽ được tận hưởng những ưu đãi siêu hấp dẫn khác giúp gia tăng tài khoản và có thêm tiện ích sử dụng mới.
+ Sau khi hòa mạng thành công quý khách hàng sẽ được tặng ngay 50,000đ vào tài khoản khuyến mãi (ưu đãi này chỉ áp dụng trong tháng đầu tiên sau khi hòa mạng). Trong 23 tháng tiếp theo, mỗi tháng Vinaphone sẽ ưu đãi tặng 30,000đ/ tháng vào tài khoản cho thuê bao.
+ Tặng 100% giá trị thẻ nạp cho 5 thẻ cào đầu tiền thuê bao nạp vào tài khoản sau hòa mạng.  Mỗi tháng chưa cần sử dụng Vinaphone đăng ký 3G, thuê bao sẽ được tặng 50MB data tốc độ cao để truy cập mạng.
Ngoài ra khi sử dụng gói uzone, thuê bao được thoải mái lựa chọn 1 trong các gói cước 3G Vinaphone đang triển khai như MAX, MAX100, BIG70, BIG100, BIG200… để đăng ký và tận hưởng thêm ưu đãi dung lượng nếu nhu cầu sử dụng cao.
Khách hàng có nhu cầu hòa mạng gói Uzone Vinaphone lưu ý:
- Gói Uzone chỉ áp dụng cho các khách hàng hòa mạng trả trước, không áp dụng cho khách hàng hòa mạng trả sau.
- Để duy trì ưu đãi cộng 30,000đ/tháng vào tháng sử dụng trước đo quý khách hàng cần nạp thẻ tối thiểu 10,000đ.
- Trong quá trình sử dụng gói cước uzone hoặc có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp quý khách hàng hãy gọi tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone 9191 để được giải đáp và hỗ trợ thông tin.
Chúc các thuê bao hòa mạng gói Uzone Vinaphone thành công và sử dụng thật hiệu quả loạt ưu đãi hấp dẫn mà Vinaphone mang lại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.