Hướng dẫn đăng ký 3G gói M70 Mobifone

Nhu cầu dùng mạng internet hiện nay là khá phổ biến, vì vậy việc chọn cho mình gói cước phù hợp để sử dụng là rất cần thiết. Các gói cước 3G Mobifone mới được triển khai như gói M70 có ưu đãi data lớn là sự chọn lựa dành cho bạn. Quý khách tham gia thực hiện đăng ký gói M70 Mobifone chỉ với giá cước khá rẻ là 70k/tháng, sẽ nhận được lưu lượng lên đến 1,6GB data lưu lượng tốc độ tối đa, được dùng trong 1 tháng. 
Đây là gói 3G Mobifone mới vừa triển khai trong tháng 5/2016. Khi dùng hết lưu lượng tặng kèm thì khách hàng sẽ không được truy cập internet nữa, để tiếp tục truy cập mạng thì thuê bao cần đăng ký mua thêm 3g với các gói Max. Dưới đây dichvuchomobile sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói 3g M70 của Mobifone giúp khách hàng nắm rõ thông tin nhé.

Thông tin đăng ký gói M70 Mobifone 

– Thời gian triển khai gói cước: Bắt đầu từ ngày 10/05/2016.
– Phạm vi áp dụng: Cả nước
– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao trả trước lẫn trả sau Mobifone đang hoạt động 2 chiều.

Ưu đãi từ gói cước M70 Mobifone
– Giá gói: Chỉ 70.000đ/lần đăng ký, bằng cước phí dk miu mobifone.
– Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
– Data miễn phí: Có ngay 1,6GB tốc độ cao, thoải mái truy cập 3G Mobifone mọi lúc, mọi nơi.

Cách đăng ký gói M70 Mobifone
– Tương tự với các gói 3G Mobifone khác, gói M70 có cú pháp đăng ký quen thuộc là: DKV M70 gửi 9084.
– Sau khi đăng ký thành công gói cước, quý khách nhớ kiểm tra lại lưu lượng của gói để chắc chắn hệ thống đã cập nhật dữ liệu trước khi sử dụng dịch vụ 3G nhé, cú pháp để tra cứu data là: KT DATA gửi 999.

Lưu ý khi sử dụng gói M70 của Mobifone
– Một điều đặc biệt mới mà nhà mạng áp dụng cho gói cước M70 là khi sử dụng hết 1,6GB ưu đãi này, gói cước sẽ tự động dừng và bạn không thể tiếp tục truy cập internet được nữa.
– Điều này sẽ giúp khách hàng không bị phát sinh cước ngoài ý muốn, tuy nhiên nếu vẫn có nhu cầu sử dụng 3G tốc độ cao cho đến hết chu kỳ, quý khách hãy đăng ký các gói mua thêm dung lượng.
Với những thông tin mới nhất trên đây, hy vọng khách hàng sẽ có thêm lựa chọn trong việc đăng ký 3G Mobifone cho thuê bao của mình. Chúc quý khách đăng ký thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ Mobifone nhé!
Xem thêm: Ưu đãi từ gói cước 379 Mobifone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.