Các gói cước 3g cho sinh viên của Mobifone

Nhà mạng Mobifone đang cung cấp các gói 3g Mobifone cho sinh viên - học sinh với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Các bạn thực hiện đăng ký các gói cước 3g sinh viên Mobifone thành công sẽ nhận được ưu đãi cả về data lần giá cước. Bài viết sau đây dichvumobile sẽ hướng dẫn đăng ký các gói cước 3g Mobifone cho sinh viên giá rẻ để mọi người nắm rõ nhé.

Các gói cước 3g Mobifone cho sim sinh viên

Hiện tại Mobifone đang cung cấp khá nhiều gói 3G giá rẻ dành cho sinh viên, Chỉ với 50.000đ tháng là bạn có thể có ngay 1 gói 3G Mobifone để sử dụng lướt Web xem tin tức, tìm kiếm tài liệu học tập mà không phải mất hàng giờ để đến thư viện hoặc cửa hàng sách để tìm kiểm nữa, đăng ký sử dụng 3G sẽ giúp bạn học tập hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn.
1/ Gói cước Miu sinh viên Mobifone :
- Đây là gói cước 3G không giới hạn dung lượng, khi sử dụng hết data ưu đãi bạn vẫn có thể sử dụng 3G miễn phí với tốc độ truy cập thấp hơn.
- Cú pháp tin nhắn đăng ký: DKV MIU gửi 9084.
- Data ưu đãi:  600MB.
- Cước phí sử dụng: 50.000đ/ tháng.

2/ Gói cước Zing Mobifone:
- Đây là gói cước không giới hạn dung lượng sử dụng khi bạn truy cập vào trang Zing.
- Cước phí : 15.000đ/tháng
- Cú pháp tin nhắn đăng ký:  DKV ZING gửi 9084

3/ Gói 3G Facebook Mobifone:
- Đây là gói cước không giới hạn dung lượng sử dụng khi bạn lướt Facebook.
- Cước phí: 15.000đ/tháng
- Cú pháp đăng ký gói ngày: DK FB1 gửi 999
- Cú pháp đăng ký gói tháng: DK FB30 gửi 999

Lưu ý:
- Hiện tại Mobifone chỉ có 1 gói 3g ưu đãi dành cho sinh viên đó là gói Miu với 50.000đ tháng.
- Còn các gói Zing, Facebook chỉ được áp dụng ưu đãi khi truy cập vào Zing (đối với gói Zing) hay Facebook (đối với gói Facebook). Nếu sử dụng cho nhu cầu lướt web, công việc khác thì nên đăng ký kèm theo gói Miu sinh viên để tối ưu chi phí nhất.
Tùy thuộc vào túi tiền và nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn đăng ký 3G cho Mobifone phù hợp. Trong các gói 3G sinh viên hiện tại gói MIU Mobifone đang được các bạn sinh viên lựa chọn sử dụng nhiều nhất vì data ưu đãi cao giúp các bạn sử dụng 3G lâu hơn và đặc biệt gói MIU Mobifone không tính phí phát sinh giúp các bạn an tâm sử dụng.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Tổng đài 9090 để được giải đáp.Chúc các bạn học tập và giải trí hiệu quả với các gói 3G sinh viên của Mobifone!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.