Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 20/1/2017

Mobifone đang triển khai chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 20/1/2017, cộng lên đến 50% giá trị thẻ nạp dành các gói trả trước và được triển khai trên phạm vi cả nước. Đây là chương trình khuyến mãi nạp thẻ định kỳ Mobifone nhằm hỗ trợ cho các người sử dụng nạp thật nhiều chi phí để thỏa mái sử dụng các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng cung cấp.

Khuyến mãi Mobifone 50% thẻ nạp ngày 20-01-2017

Dịp cuối năm Mobifone thường xuyên triển khai các CTKM siêu ưu đãi dành tặng quý khách hàng, ngày 20/1/2017 sẽ có đến 03 CTKM được triển khai cùng lúc và có đến 2 chương trình không giới hạn đối tượng tham gia nên bạn hãy thỏa sức nạp thẻ nhé.
Thời gian khuyến mãi: Từ 0h đến 23h59 phút ngày 20/1/2017.
* Chương trình 1: Khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến tại Mobifone.vn:
- Đối tượng áp dụng: Thuê bao trả trước Mobifone đăng hoạt động hoặc bị chặn chiều
- Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc
Ưu đãi CTKM mang lại:
- Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% giá trị thẻ nạp cộng vào TKKM2 và 25% giá trị thẻ nạp còn lại cộng vào TKKM3.
- Thuê bao Mobi Card tham gia nạp thẻ sẽ được tặng thêm 100% ngày sử dụng cho tài khoản.
Điều kiện khuyến mãi: Thuê bao cần thực hiện cách thanh toán online Mobifone, nếu nạp trực tuyến tại các trang khác sẽ không được hưởng khuyến mãi.
* Chương trình 2: Khuyến mãi nạp thẻ cho thuê bao nhận được tin nhắn:
- Phạm vi khuyến mãi: Chương trình áp dụng cục bộ tại các tỉnh/ thành sau: Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An
- Đối tượng khuyến mãi: Khách hàng Mobifone nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi.
Ưu đãi CTKM mang lại :
- Khách hàng thuộc đối tượng khuyến mãi tham gia nạp thẻ sẽ nhận được ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn hình thức nạp thẻ.
- Thuê bao MobiCard tham gia nạp thẻ sẽ được cộng thêm 100% ngày sử dụng cho tài khoản vừa nạp.
* Chương trình 3: Khuyến mãi nạp thẻ tại cửa hàng Mobifone (Nạp tiền MobiEZ)
- Đối tượng khuyến mãi: Tất cả thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động bao bao gồm cả thuê bao bị khóa chiều đang chờ nạp thẻ.
- Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc

Ưu đãi khuyến mãi mobifone ngày 20/1/2017
- Thuê bao trả trước của Mobifone khi tới nạp tiền tại các cửa hàng bán lẻ Mobifone trên phạm vi toàn quốc sẽ được tặng ngay 50% giá trị tiền nạp vào tài khoản bao gồm cả các các mệnh giá lẻ như 5000đ, 25,000đ…
- Không giới hạn số lần nạp thẻ và số tiền bổ sung vào tài khoản, nạp càng nhiều ưu đãi sẽ càng lớn.
Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp chỉ áp dụng khi thuê bao bổ sung tài khoản bằng cách bắn tiền từ sim đa năng của cửa hàng bán lẻ Mobifone theo quy định. Hãy gọi 9090 để biết địa chỉ cửa hàng Mobifone gần nơi ở của bạn nhất.
Mobifone đã dành tặng bạn quá nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đúng không, bạn có thể tham gia cùng lúc 03 CTKM. Chính vì vậy để thoải mái du xuân với một tài khoản rủng rỉnh, bạn hãy tranh thủ thật nhiều  trong ngày 20/1 để nhận về những khoản tiền thật kếch xù nhé.
Đặc biệt khi dế yêu đã căng tràn năng lượng bạn đừng quên đăng ky 3g mobiphone đầy hấp dẫn để đa dạng tiện ích sử dụng cho dế yêu và thoải mái lươt web cập nhật tin tức mỗi ngày. Dichvuchomobile chúc các bạn tham gia khuyến mãi thành công và có một tài khoản như ý.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.