Hướng dẫn đăng ký gói 3G Miu Mobifone sinh viên

Gói Miu sinh viên Mobifone là gói cước 3G khuyến mãi dành cho thuê bao sinh viên - học sinh. Chỉ với cước phí khá rẻ là 50k/tháng khi tham gia đăng ký gói Miu, sẽ nhận được dung lượng lên đến 600MB data dung lượng tốc độ tối đa, được sử dụng trong 30 ngày. Đây là gói 3G Mobifone trọn gói lưu lượng trong tháng chỉ dành cho thuê bao sinh viên. Vì vậy thuê bao đang dùng thuê bao thuộc gói cước khác sẽ không được ưu đãi nhé. 

Chi tiết đăng ký gói 3g MIU sinh viên của Mobifone 

– Cước phí đăng ký: 50.000đ/lần.
– Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ ngày tham gia đăng ký 3G Miu Mobifone sinh viên thành công.
– Ưu đãi data: 600MB tốc độ cao.
– Cước vượt gói: 0đ.
– Đối tượng đăng ký: Các thuê bao Q-Student đang hoạt động 2 chiều trên toàn quốc.

Cú pháp đăng ký gói MIU Mobifone cho sinh viên:

– Rất đơn giản, việc đăng ký gói MIU cho sinh viên thực ra không khác gì so với gói cước 3G Mobifone MIU thông thường, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản sau đây:
Soạn: DKV MIU gửi 9084 (miễn cước nhắn tin).
– Sau khi gửi tin nhắn, hệ thống sẽ xác nhận thuê bao của bạn có phải là thuê bao sinh viên không và trừ cước theo đúng quy định. Lúc này, bạn hãy đợi một lát để hệ thống cập nhật dữ liệu nhé, sau đó thì có thể truy cập internet rồi đấy, để chắc chắn, bạn hãy soạn tin: KT DATA gửi 999 để kiểm tra dung lượng khi truy cập nhé.
Với gói 3G MIU Mobifone, bạn sẽ không cần lo lắng khi lướt net nữa vì đây là gói 3G trọn gói, không tính cước phát sinh khi hết dung lượng sẵn có. Tuy nhiên, gói MIU có chức năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ, do vậy các bạn không cần phải đăng ký mới mỗi khi sang tháng tiếp theo nhé. Trường hợp muốn hủy gói cước khi không có nhu cầu nữa, bạn chỉ cần soạn tin: HUY MIU gửi 999 là xong rồi.
Đặc biệt, các thuê bao lưu ý là chỉ được đăng ký 1 lần 1 gói cước thôi nhé, do vậy các bạn lưu ý để đăng ký cho chính xác nha. Dichvuchomobile chúc các khách hàng Mobifone đăng ký gói cước Miu Mobifone sinh viên và có những giờ phút trải nghiệm thật vui khi sử dụng dịch vụ 3G Mobifone nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.