Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% thẻ nạp ngày 18/1/2017

Nhà mạng đang tổ chức chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 18/1/2017, với ưu đãi tặng lên đến 50% thẻ nạp áp dụng các khách hàng trả trước. Đây là chương trình khuyến mãi Vinaphone dành cho tất cả thuê bao trả trước và được triển khai trên phạm vi toàn quốc, mục đích hỗ trợ cho các người sử dụng bổ sung nhiều năng lượng để thỏa mái dùng các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng cung cấp.


Chương trình khuyến mãi Vina 50% thẻ nạp ngày 18-01-2017

- Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc
- Hình thức khuyến mãi: khuyến mãi thẻ nạp, không giới hạn hình thức nạp thẻ.
- Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động bao gồm thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều, thuê bao trả trước  đổi số, khôi phục lại số, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước và thuê bao trả trước Ezcom.
- Thời gian khuyến mãi: Trong ngày 18/1/2017.

Nội dung khuyến mãi Vinaphone ngày 18/1/2017:

- Khách hàng Vinaphone nạp thẻ hợp lệ trong thời gian khuyến mãi ngày vàng được triển khai sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn mệnh giá thẻ nạp và hình thức nạp thẻ, nạp càng nhiều ưu đãi càng lớn.
- Tài khoản khuyến mãi được cộng vào ngày khuyến mãi được quy định sử dụng như sau:
+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM sử dụng để nhắn tin và gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT
+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp còn lại vào TKKM sử dụng cho các cuộc nhắn tin và gọi liên mạng trong nước.
- Khách hàng sử dụng thuê bao Vina Card và thuê bao Vina365 sẽ được khuyến mãi tặng 100% ngày sử dụng tương ứng với mệnh giá thẻ cào.
- Thuê bao Vinaphone nạp thẻ có mệnh giá từ 100k trở lên sẽ nhận được tham gia chương trình khuyến mãi Lộc xuân mỗi ngày, xe sang đón Tết để có cơ hội trúng xe máy  Liberty ABS và ô tô Mazda 3.
Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 18/1/2017 của Vinaphone được triển khai đúng thời điểm nhu cầu gọi thoại nhắn tin hãy sử dụng mạng 3G của các thuê bao lên cao nhất trong năm nên có ý nghĩa vô cùng lớn đối với các thuê bao trả trước Vinaphone. Để thoải mái đón Tết với một tài khoản kếch xù nhất bạn đừng ngần ngại mà hãy chọn cho mình những thẻ nạp giá trị nhất để nạp trong ngày khuyến mãi.
Khi đã có một tài khoản đầy ắp năng lượng thì bạn cũng đừng quên lựa chọn đăng ký các gói cước 3G Vinaphone thích hợp để tận hưởng thêm ưu đãi data từ Vinaphone nhé. Dichvuchomobile chúc các bạn tham gia khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 18/1/2017 thành công và có một tài khoản kếch xù nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.