Với 70k thì nên lựa chọn đăng ký gói Max hay gói Big70 Vinaphone

Hiện nay gói Max và gói Big70 Vinaphone là hai gói cước 3G phổ thông chu kỳ 30 ngày có giá cước sử dụng phù hợp và đang nhận được sự quan tâm của nhiều thuê bao Vinaphone. Khi so sánh giữa hai gói này, nhiều người sử dụng phân vân không biết nên lựa chọn đăng ký gói Max hay Big70 khi hai gói 3G có cùng giá cước nhưng ưu đãi và điều khoản dùng lại khác nhau. Như vậy với cước phí 70,000đ/tháng nên lựa chọn đăng ký gói 3G Max hay gói Big70, hãy cùng dichvuchomobile tìm hiểu để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất nhé.

Nên lựa chọn gói Big70 hay gói Max với mức cước 70k

Với chi phí 70,000đ/ tháng nên đăng ký gói 3G nào trong 2 gói 3G MAX và BIG 70 thực sự là bài toán khó mà không nhiều thuê bao Vinaphone tìm được lời giải. Để lựa chọn được gói 3G thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất bạn phải tìm hiểu kỹ thông tin về ưu đãi cũng như điều khoản sử dụng của hai gói cước sau đó đối chiều với nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn được gói cước thích hợp nhất. 
- Ưu điểm của gói MAX: Là gói 3G trọn gói nên thuê bao không phải mất phí phát sinh nếu sử dụng hết dung lượng data mà vẫn được truy cập internet miễn phí. Tuy nhiên tốc độ truy cập khi hết dung lượng là tốc độ hạ băng thông.
- Ưu điểm của gói 3G BIG70: Dung lượng ưu đãi lớn, tuy nhiên khi dùng hết dung lượng, bạn sẽ bị ngắt truy cập internet, muốn sử dụng tiếp bạn cần mua thêm dung lượng data từ các gói bổ sung dung lượng.
Từ thông tin ưu đãi và điều khoản sử dụng và ưu, nhược điểm của hai gói cước bạn có thể dễ dàng lựa chọn gói cước phù hợp.

Với 70K đăng ký gói BIG70 hay MAX Vinaphone?

- Đăng ký gói MAX Vinaphone khi: 
Nhu cầu truy cập internet của bạn ở mức vừa phải, bạn chỉ có nhu cầu lươt web để online Facebook, đọc báo và không cần quá nhiều dung lượng ưu đãi. Bạn không hay để ý đến dung lượng gói và không muốn gián đoạn sử dụng trong suốt chu kỳ gói.
- Đăng ký gói BIG70 Vinaphone khi: 
Bạn thường xuyên truy cập internet với thời lượng tương đối lớn trong tháng. Nhu cầu của bạn thất thường theo từng thời điểm. Nếu bạn thường xuyên xem Video, chơi game trên điện thoại thì gói BIG70 sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.
Lựa chọn gói cước nào sẽ mang lại lợi ích sử dụng nhiều hơn hoàn toàn phục thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Không phải gói 3G có dung lượng nhiều hơn thì sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn và người lại vì vậy hãy xác định rõ nhu cầu của mình trước khi quyết định nên đăng ký gói Big70 hay gói 3G Vinaphone MAX các thuê bao nhé. Mọi thông tin cần tư vấn, bạn hãy gọi ngay đến số tổng đài Vinaphone 9191 để được hỗ trợ.
Chúc các bạn lựa chọn được gói 3G thích hợp và có những trải nghiệm tuyệt vời khi đồng hành cùng dịch vụ 3G của Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.