Hướng dẫn hủy gói cước VD2 Vinaphone

Nhà mạng Vinaphone ra mắt gói khuyến mãi VD2 Vinaphone với khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Khách hàng đăng ký gói VD2 của Vinaphone sẽ nhận được khuyến mãi: 20 phút gọi nội mạng + 500MB data, giúp bạn thỏa mái dùng. Tuy nhiên, khi nhu cầu sử dụng thay đổi thì bạn muốn hủy để tiết kiệm chi phí. Dưới đây dichvuchomobile sẽ hướng dẫn cách hủy gói VD2 Vinaphone để mọi người nắm rõ nhé.

Thông tin hủy gói cước VD2 của Vinaphone

Cú pháp hủy gói cước VD2 Vinaphone vô cùng dễ nhớ và thuận tiện sử dụng, khi phát sinh nhu cầu hủy gói cước bạn chỉ cần soạn tin nhắn: HUY VD2 gửi 900.
Cách hủy gói VD2 Vinaphone khá dễ nhớ và bất cứ thuê bao Vinaphone nào cũng có thể tự thao tác. Ngay sau khi gửi tin nhắn hủy gói cước, bạn nên đợi hệ thống phản hồi xác nhận bạn đã hủy thành công gói cước rồi mới tiếp tục sử dụng hay đăng ký các gói cước, dịch vụ khác theo nhu cầu cá nhân nhé. 
Gói VD2 là một gói cước khá ưu đãi và giá cước sử dụng rẻ, chỉ 2000đ/ ngày bạn có 20 phút thoại và 500MB. Chính vì vậy khi phát sinh nhu cầu hủy gói VD2 thường các thuê bao muốn đăng ký các gói cước 3G hoặc các gói gọi thoại có ưu đãi cao hơn để sử dụng.
Bạn không cần phải lo lắng không tìm được một gói cước khác phù hợp sau khi hủy gói VD2 bởi có khá nhiều gói cước ưu đãi 3G Vina và phút thoại hấp dẫn đang được Vinaphone triển khai.
Tiết kiệm chi phí hơn khi đăng ký các gói ưu đãi gọi thoại nội mạng và dịch vụ 3G Vinaphone:
Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone, bạn hãy lựa chọn mốt gói cước có ưu đãi thích hợp và đăng ký với cú pháp DV Tên-gói-3G gửi 8069. Thông tin ưu đãi từ gói cước bạn có thể tham khảo tại đây.
Nếu bạn muốn đăng ký gói ưu đãi gọi thoại của Vinaphone để tiết kiệm chi phí thì hãy soạn tin:  CTKM gửi 900 sau đó đăng ký gói cước ưu đãi thích hợp mà bạn thuộc đối tượng ưu đãi. 
Hủy gói cước VD2 khi không còn nhu cầu sử dụng là lựa chọn hợp lý để các thuê bao tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên trước khi hủy gói cước bạn hãy sử dụng hết ưu đãi còn lại để không lãng phí nhé. Dung lượng ưu đã và phút thoại chưa sử dụng của gói VD2 khi hủy gói sẽ không được bảo lưu.
Chúc các bạn hủy thành công gói VD2 khi phát sinh nhu cầu hủy gói cước.
Tham khảo: Cách đăng ký gói Max100 của Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.