Hướng dẫn đăng ký gói 3G Big70 Vinaphone

Mọi người có nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G  trên điện thoại di động thường xuyên thì gói Big70 Vinaphone thế hệ mới là sự chọn lựa vô cùng hoàn hảo. Khi thực hiện đăng ký gói 3g Big70 Vinaphone sẽ nhận được khuyến mãi hấp dẫn lên đến 1,6GB data dung lượng. Đây là gói 3G của Vinaphone giới hạn với giá cước chỉ 70.000đ/tháng. Với 1,6GB được dùng trong 30 ngày, hy vọng sẽ mang đến cho người dùng hàng thật nhiều lợi ích, giúp mọi người thỏa mái dùng 3G mà không lo về cước phí.

Cách đăng ký gói Big70 Vinaphone

Dù là gói cước giới hạn lưu lượng sử dụng nhưng gói 3g Big70 Vinaphone khiến người sử dụng hoàn toàn yên tâm nhờ tính năng ngắt kết nối internet khi hết data ưu đãi, điều này hạn chế tối đa tình trạng phát sinh cước phí sử dụng ngoài gói trong quá trình sử dụng của các thuê bao.
- Để đăng ký gói 3G Vinaphone Big70, bạn chỉ cần soạn tin: DV BIG70 gửi 8069.
Sau khi cài 3G và đăng ký thành công gói Big70 bạn chỉ cần tiến hành tắt máy và bật máy lại để hệ thống cập nhật dữ liệu là có thể tận hưởng ưu đãi từ gói Big70.
Cước phí đăng ký: Gói BIG70 có cước phí đăng ký là 70k sẽ trừ vào tài khoản gốc nếu là thuê bao trả trước và trừ vào hóa đơn sử dụng nếu là thuê bao trả sau.
Chu kỳ sử dụng: 30 ngày
Ưu đãi: 
- Tặng 1.6GB data tốc độ cao vào tài khoản data.
-Trong quá trình sử dụng gói cước 3G Big70 Vinaphone, nếu bạn sử dụng hết data ưu đãi từ gói cước thì bạn sẽ không thể tiếp tục truy cập internet với phí phát sinh ngoài gói nữa.Thay vào đó để sử dụng tiếp, bạn cần tiến hành mua dung lượng data tốc độ cao từ các gói 3G bổ sung data X15, X25, X35 của Vinaphone. 
Đối tượng đăng ký : Thuê bao Vinaphone trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều
Thời gian triển khai: Từ ngày 1/5/2016
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
- Gói Big70 có tính năng tự gia hạn khi sang chu kỳ sử dụng mới, tuy nhiên nếu bạn mua thêm data từ các gói X, khi sang chu kỳ mới các gói này sẽ không gia hạn.
- Trong quá trình sử dung nếu bạn chuyển đổi hình thức thuê bao từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại, gói 3G Big70 sẽ tự hủy.
- Gói 3G Big70 Vinaphone là sự lựa chọn thích hợp nhất nếu bạn thường xuyên truy cập internet trên điện thoại di động mà vẫn muốn tiết kiệm chi phí sử dụng, tuy nhiên nếu bạn muốn tận hưởng nhiều ưu đãi hơn để không phải mua thêm dung lượng data nhiều lần bạn có thể đăng ký gói Max Vinaphone. Gói Max Vinaphone có ưu đãi data chỉ 600MB, nhưng bạn được truy cập mạng trọn gói trong tháng và không phát sinh cước phí ngoài. Hãy liên hệ số tổng đài Vinaphone - 9191 để được tư vấn thêm thông tin các bạn nhé.
Dichvuchomobile chúc mọi người đăng ký thành công gói Big70 và có những phút giây thư giãn cùng dịch vụ 3G Vinaphone!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.