Hướng dẫn đăng ký gói 3g Big70 của Vinaphone chỉ 35k

Chương trình khuyến mãi mới lạ vừa được nhà mạng triển khai cho khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng internet, đó là khuyến mãi giảm 50% phí đăng ký gói Big70 Vinaphone. Đây là cơ hội cho những thuê bao có nhu cầu đăng ký mới dịch vụ 3g với giá cước ưu đãi nhất. Khi tham gia đăng ký gói cước Big70 trong thời gian này, khách hàng chỉ phải trả mức giá 35.000đ, thuê bao sẽ có ngay 1,6GB dung lượng tốc độ tối đa và sử dụng trong 30 ngày. Hãy cùng dichvuchomobile tham khảo thông tin sau đây để biết cách tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt này nhé.

Khuyến mãi giảm 50% giá cước đăng ký gói 3g Big70 Vinaphone 

- Đối tượng ưu đãi: Thuê bao Vinaphone đang hoạt động nhận được tin nhắn mời đăng ký gói BIG70 với cước phí 35,000đ từ hệ thống.
- Phạm vi ưu đãi: Toàn quốc.
- Thời gian triển khai: Chương trình ưu đãi đang được triển khai và chưa có thời gian kết thúc. 
Hướng dẫn đăng ký gói BIG70 Vinaphone để hưởng ưu đãi trong 3 chu kỳ:
- Thuê bao Vinaphone thuộc đối tượng ưu đãi sẽ được hệ thống tự kích hoạt đăng ký gói BIG70 miễn phí trong 1 chu kỳ đầu, sử dụng hết chu kỳ đầu tiên, Vinaphone sẽ gửi tin nhắn mời đăng ký gói BIG70 với ưu đãi 35,000đ/ tháng. Lúc này nếu có nhu cầu sử dụng thuê bao chỉ cần thực hiện đăng ký gói BIG70 với cú pháp tin nhắn: DV BIG70 gửi 8069
- Sau khi gửi tin nhắn đăng ký bạn sẽ nhận được SMS phản hồi từ Vinaphone kèm theo mã xác nhận, lúc này bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp Y Mãxácnhận gửi 1543 là hoàn tất đăng ký gói cước và an tâm tận hưởng ưu đãi.
- Cước phí đăng ký: 35,000đ/ tháng (Tiết kiệm 50% chi phí so với cước phí thông thường là 70,000đ/ tháng).
- Thời gian ưu đãi: Kéo dài 3 chu kỳ liên tiếp (Tương đương với 90 ngày).
Ưu đãi gói cước 3G BIG70 mang lại cho thuê bao:
- Sử dụng gói 3G BIG70, mỗi tháng thuê bao sẽ được cộng vào tài khoản data 1,6GB tốc độ cao để sử dụng.
Bạn không phải lo lắng tốn thêm phí sử dụng vượt ưu đãi do gói BIG70 Vinaphone có tính năng tự ngắt truy cập sau khi sử dụng hết dung lượng. Để tiếp tục sử dụng bạn có thể mua thêm dung lượng từ các gói bổ sung data Vinaphone.
- Sau mỗi chu kỳ sử dụng chỉ cần tài khoản của bạn đáp ứng cước phí gói thì gói cước Vinaphone 3G sẽ tự gia hạn, bạn không cần mất công thực hiện đăng ký lại.
Lưu ý: 
- Ưu đãi giảm 50% cước phí sử dụng gói BIG70 chỉ áp dụng trong 3 chu ký sau chu kỳ đầu sử dụng miễn phí. Hết 3 chu kỳ ưu đãi, nếu bạn sử dụng tiếp cước phí gói cước sẽ trở về mức bình thường là 70,000đ/ tháng.
- Gói 3G BIG 70 là gói data mới được Vinaphone triể khai trong năm 2016. Với ưu đãi vượt trội là dung lượng data khủng, cước phí sử dụng rẻ, gói BIG70 đã chiếm trọn lòng tin của những thuê bao có nhu cầu truy cập internet thường xuyên. Chương trình tặng 50% phí sử dung gói BIG70 trong 3 chu kỳ được Vinaphone triển khai với mong muốn tạo điều kiện tối đa cho những thuê bao chưa có điều kiện trải nghiệm gói BIG70, mang đến những phút giây truy cập internet thật thư giãn và trọn vẹn nhất.
Chúc các bạn may mắn được tận hưởng ưu đãi và hãy đăng ký gói BIG70 Vinaphone với cú pháp DV BIG70 gửi 8069 ngay khi nhận được tin nhắn mời đăng ký từ hệ thống các thuê bao nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.