Ưu đãi khi đăng ký gói DV300 Mobifone

Nhà mạng Mobifone đang ra mắt gói cước DV300 Mobifone với ưu đãi rất hấp dẫn. Quý khách tham gia đăng ký gói DV300 Mobifone thành công sẽ nhận được khuyến mãi: 200 phút thoại nội mạng, 200 SMS, 4GB data tốc độ tối đa mỗi tháng, giúp mọi người sử dụng thỏa mái mà vẫn tiết kiệm cước phí phát sinh mỗi tháng. Bài viết này dichvumobile sẽ chia sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói DV300 Mobifone đầy ưu đãi này nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói DV300 Mobifone

Gói DV300 hay còn gọi là gói combo data được Mobifone triển khai gần đây cho các khách hàng sử dụng thuê bao trả trước. Ngoài ưu đãi data tốc độ cao cực đã, gói DV300 còn tặng kèm combo số phút gọi và số tin nhắn nội mạng với giá cước vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải thuê bao nào cũng được đăng ký sử dụng gói cước này.
Hiện tại, Mobifone chỉ triển khai gói DV300 cho các thuê bao hòa mạng trả trước mới và một số thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia gói hoặc thuộc danh sách khuyến mãi của nhà mạng. Muốn biết thuê bao đang dùng có may mắn được đăng ký gói này không, khách hàng có thể soạn tin: KT DSKM gửi 999 hoặc gọi đến tổng đài 9090 để được tra cứu nhé.
Theo đó, những ưu đãi hấp dẫn mà gói DV300 mang lại cụ thể gồm:
- Tặng 4GB data tốc độ cao dùng để truy cập 3G Mobifone tốc độ cao, không cần sự hỗ trợ của các gói 3G Mobifone khác.
- Tặng thêm 200 phút gọi thoại nội mạng Mobifone và 200 SMS nhắn tin nội mạng Mobifone trong cùng chu kỳ gói.
- Cước phí đăng ký gói cước: 300.000đ.
- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
Đặc biệt:
Để khuyến khích khách hàng mới có điều kiện tiếp cận và thoải mái hơn trong việc sử dụng dịch vụ, Mobifone ưu đãi tăng gấp dôi dung lượng 3G cho gói DV300 trong chu kỳ đầu tiên.
- Như vậy, khách hàng khi hòa mạng mới thuê bao trả trước Mobifone và đăng ký gói DV300 sẽ nhận đến 8GB data tốc độ cao với mức cước không đổi.
- Trong khi đó, các ưu đãi về gọi thoại và nhắn tin vẫn được giữ nguyên. Sang chu kỳ kế tiếp, gói DV300 trở lại như bình thường nếu khách hàng gia hạn.

Cách đăng ký gói DV300 Mobifone:

Sau khi kiểm tra và biết chắc thuê bao đang dùng thuộc đối tượng được Mobi khuyến mãi đăng ký gói, khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây để nhận ưu đãi về cho dế yêu: DK DV300 gửi 999.
Sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo về thuê bao và xác nhận ưu đãi của gói đã được cộng vào tài khoản. Lúc này, quý khách nên tắt máy sau đó khởi động lại rồi hãy bắt đầu sử dụng nhé.
Mobifone lưu ý:
- Lượng data mà gói DV300 cung cấp không phải là data trọn gói. Điều này có nghĩa là sau khi sử dụng hết số dung lượng 4GB mà gói cước dành tặng, thuê bao của quý khách sẽ không còn truy cập internet được nữa. Nếu muốn tiếp tục dùng 3G, cách duy nhất trong trường hợp này là dang ky dich vu 3g cua mobifone mua thêm dung lượng data.
- Cuối mỗi chu kỳ, nếu thuê bao của khách hàng vẫn đảm bảo điều kiện về tài khoản, hệ thống sẽ tự đọng gia hạn gói cước và cộng ưu đãi cho thuê bao.
Đây thực sự là một gói cước hấp dẫn và có lợi cho những khách hàng có nhu cầu tiêu dùng nhiều mỗi tháng. Chỉ cần đăng ký 1 lần, quý khách sẽ không phải lo lắng nhiều về việc cước phí cứ tăng dần đều trong tháng rồi. Chúc quý khách đăng ký gói V300 Vinaphone thành công và có những phút trò chuyện thật vui vẻ bên những người thân yêu nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.